Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Kỹ sư Thiết Kế Công Nghệ
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Key Responsibilities / Trách nhiệm chính - Đúng, đủ và đáp ứng tiến độ hồ sơ theo quy trình

  • Tiếp nhận yêu cầu thiết kế CN :

- Kiểm tra và khảo sát hiện trường để có phương án thiết kế cho phù hợp.

  • Triển khai thiết kế:

- Triển khai bản vẽ thiết kế cơ sở phần kiến trúc cụm bể
- Triển khai tài liệu thuyết minh thiết kế (đề xuất thiết bị, thuyết minh -công nghệ, tính toán hiệu xuất các hạng mục, tính toán chi phí vận hành cho hệ thống, ...)
- Làm việc với các bộ phận liên quan như xây dựng, điện, NCC... để hoàn thành thiết kế
- Chuẩn bị tài liệu mô tả điều khiển cho hệ thống khi có yêu cầu từ P. Cơ Điện
- Soạn thảo tài liệu hướng dẫn vận hành của Dự án
- Chuẩn bị tài liệu và bảo vệ phương án công nghệ trước chủ đầu tư và các bên liên quan

  • Kiểm tra chất lượng thiết kế:

- Chỉnh sửa hồ sơ thiết kế theo yêu cầu đã thống nhất từ trưởng nhóm và QC

  • Phát hành sản phẩm:

- In ấn và tổng hợp hồ sơ & bản vẽ từ các phòng ban
- Trình ký & đóng dấu hồ sơ
- Photocopy hồ sơ để nộp hoặc xuất pdf chuyển đến phòng đấu thầu - hợp đồng.

Yêu Cầu Công Việc

- Nam, Tốt nghiệp Đại học - Độc thân

- Chuyên ngành: Kỹ thuật môi trường, Công nghệ môi trường...

-  Có khả năng triển khai Revit cơ bản

- Kinh nghiệm: 1-3 năm

- Ngoại ngữ: Có thể giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh Khá

- Biết sử dụng AutoCad, Revit các phần mềm hỗ trợ chuyên môn, vi tính văn phòng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

 • Trợ cấp tiền điện thoại, Công tác phí, Khối công trường có: Trợ cấp công trình, Trợ cấp đi lại/ Nhà nghỉ do Công ty tài trợ,

•  Lương Tháng 13, thưởng Tết, thưởng dự án;

•  Chế độ tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước;

•  Tăng lương và phụ cấp theo năng lực 1 năm 1-2 lần;

•  Tặng thêm 2 ngày phép từ năm thứ 3;

•  Tham gia các sự kiện nội bộ, Tham gia tiệc hàng năm;

•  Bảo hiểm 24h đối với Khối đi công trường ; Bảo hiểm sức khỏe PVI, Bảo hiển nhân thọ theo thâm niên làm việc;

•  Quỹ vì Cộng đồng hỗ trợ NV và người thân nếu lỡ bị bệnh hiểm nghèo/ tai nạn và thực hiện các hoạt động hướng đến môi trường, gia đình, quê hương nhân viên;

•  Quỹ cho NV vay không lãi suất để tiêu dùng như mua nhà/ đất, mua xe…

•  Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 26 - 35
  • Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá