Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Phó phòng Quản lý thiết kế, thi công - Alphanam Group
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Kiểm soát các công tác liên quan đến khảo sát, thiết kế xây dựng công trình
Kiểm soát, quản lý khối lượng thiết kế.
Kiểm soát và trình phê duyệt hồ sơ xử lý kỹ thuật tại hiện trường đối với thiết kế cần điều chỉnh, phát sinh trong quá trình thực hiện dự án trên cơ sở đệ trình của các Ban quản lý dự án
Nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới về vật liệu xây dựng, quản lý xây dựng và thi công trình xây dựng.
Phối hợp tham gia các công việc liên quan đến Đầu tư phát triển dự án (khảo sát đánh giá hiện trạng/ thực trạng dự án, đề xuất quy hoạch chiến lược, điều chỉnh thiết kế, thẩm định cấp phép...).
Kiểm soát các công việc thi công đảm bảo an toàn, tiến độ, chất lượng, khối lượng và đảm bảo vệ sinh môi trường; tổng hợp báo cáo định kỳ, đột xuất
Kiểm soát hồ sơ thi công, biện pháp tổ chức thi công xây dựng
Kiểm soát quá trình tổ chức nghiệm thu hoàn thành hạng mục công trình, công trình xây dựng đưa vào sử dụng theo quy định.
Hỗ trợ, phối hợp với phòng Cung ứng xây dựng Hồ sơ yêu cầu/Hồ sơ mời thầu (khối lượng, tiêu chí kỹ thuật), đánh giá và đề xuất nhà thầu (khảo sát, quy hoạch, thiết kế, đánh giá tác động môi trường, kiểm định, tư vấn giám sát, quản lý dự án, thi công xây dựng, cung cấp vật tư thiết bị...)Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Xây dựng dân dụng, Kinh tế xây dựng hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Từ 05 năm kinh nghiệm cho vị trí tương đương tại các Công ty là Chủ đầu tư
- Hiểu biết về thiết kế, quản lý thi công xây dựng công trình
- Kỹ năng tổng hợp thông tin, quản lý thông tin và lập báo cáo
- Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Cẩn thận, tỷ mỷ, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng học hỏi và cập nhật. linh hoạt.
- Chịu được áp lực công việc.
- Công tác quản lý bộ phận, ngoại giao, đàm phán tốt.
- Am hiểu quy trình Dự án đầu tư xây dựng
- Theo dõi đôn đốc giám sát tiến độ.
- Am hiểu các quy định về quản lý xây dựng cơ bản.
- Nắm rõ kiến thức về việc lập kế hoạch, đầu tư, xây dựng.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm xây dựng (Ms Project, Autocad,...) và bộ phần mềm Office
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng tổng hợp thông tin và báo cáo
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng quản lý
- Kỹ năng lãnh đạo
- Tiếng Anh sơ cấp
- Thành thạo tin học văn phòng, tin học chuyên ngành xây dựng, Project, Autocad, dự toán...
- Chịu được cường độ áp lực công việc cao.
- Ý thức kỷ luật tốt.Chế độ bảo hiểm
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá