Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Creative Designer
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Xây dựng chiến lược và Kế hoạch
- Thiết kế cảnh quan, các concept chụp ảnh cho toàn bộ Studio cũng như hệ thống.
- Tiếp nhận ý tưởng, năm bắt yêu cầu của khách hàng
- Tư vấn các ý tưởng thiết kế, vật liệu sử dụng cho công ty, khách hàng, để tìm ra phương án tối ưu nhất.
- Trình bày phương án thiết kế, giải trình bản vẽ thiết kế và chỉnh sửa phương án cho phù hợp,
- Xây dựng, cập nhật, hoàn thiện và phát triển Hệ thống Dữ liệu về Thiết kế và Sáng tạo nhằm đáp ứng chủ động với các thay đổi của khách hàng, công ty
- Nghiên cứu thị trườngSáng tạo Nội dung để cập nhật, phát triển và đề xuất các ý tưởng thiết kế Sáng tạo nhằm tạo lợi thế cạnh tranh và sự khác biệt của các Sản phẩm Thiết kế và đảm bảo tổng thể, nhất quán theo Chiến lược Thương hiệu và Định vị
2. Quản lý và giám sát công việc
- Chủ động nhận và triển khai thực hiện trực tiếp các Dự án thiết kế mới, tiêu chuẩn cao và mang tính sáng tạo và dẫn dắt, làm hình mẫu cho nhân sự trực thuộc
- Quản lý hình ảnh các dự án đảm bảo tính nhất quán và đặc điểm nhận dạng thương hiệu
- Xét duyệt các mẫu thiết kế của nhóm, đánh giá công việc của nhân viên trong team
- Theo dõi tiến độ công việc của các thành viên trong team
- Chịu trách nhiệm về tiến độ, tính thẩm mỹ, chất lượng sản phẩm của nhóm thiết kế
- Quản lý và đào tạo phát triển đội ngũ nhân viên trong nhóm
- Nghiên cứu, cập nhật xu hướng thị trường để update cho nhân sự trong phòngYêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về quảng cáo, mỹ thuật, thiết kế cảnh quan.
- ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm vẽ 2D, diễn họa 3D Lumion
- Có tư duy sáng tạo, nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo
- Có ký năng giao tiếp tốt thuyết trình và khả năng thuyết phục tốt
- Khả năng làm việc độc lập độc lập, và làm việc theo nhóm, hỗ trợ các team work hoàn thành mục tiêu chung
QUYỀN LỢI
- Lương 25 -30tr, hoặc thỏa thuận theo năng lực
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty (tương đương 45.000đ/bữa).
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty: sinh nhật, thăm hỏi, hiếu hỉ, tham quan nghỉ mát hàng năm;
- Được sáng tạo và được chủ động trong công việc;
- Được quyền đề xuất các sáng kiến của mình vào hoạt động của Công ty;Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá