Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Thiết Kế - Designer (Quận 9) - Mức lương Upto 20 Trệu
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Lên ý tưởng, thiết kế các hình ảnh phục vụ nhu cầu Marketing quảng bá thương hiệu của
công ty, sản phẩm,…
• Thiết kế các hạng mục phục vụ Digital Marketing như: web banner, landing page,
infographic, post, cover fanpage,…
• Tham gia thiết kế hình ảnh cho các chương trình khuyến mại / chiến dịch truyền thông,
banner công ty, hệ thống website công ty pmac.asia
• Chỉnh sửa và dựng video giới thiệu sản phẩm và công ty.
• Tham gia xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing để phát triển thương hiệu và sản
• Thiết kế ảnh theo nội dung bài viết có sẵn.
phẩm của công ty.
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
• Có kinh nghiệm làm việc cho các kênh online như fanpage, website thương mại điện
• Có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo, marketing, hoặc liên quan
• Có bằng cấp chuyên ngành Thiết kế đồ họa hoặc chuyên ngành liên quan là một lợi thế
• Ưu tiên có phong cách thiết kế Âu Mỹ.
• Sử dụng tốt phần mềm Photoshop, AI, Adobe Premiere, Adobe after effect
tử,… là một lợi thế
• Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc
• Có khả năng sáng tạo, bắt trend tốt
PHÚC LỢI CÔNG VIỆC:
• Thưởng tháng lương thứ 13, hưởng các chính sách đãi ngộ, phúc lợi của công ty.
• Tham gia cùng Công ty các dịp Sinh nhật, Teambuilding, Tình nguyện, Company
• Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
• BHYT, BHXH, BHTN, KPCĐ theo quy định của pháp luật
Trip, Year End Party, các hoạt động nội bộ hàng tháng,….
• Môi trường làm việc trẻ, năng động, tôn trọng, thân thiện và khuyến khích sự cởi mở,
sáng tạo.
• Cơ hội phát triển bản thân:
- Thường xuyên được đào tạo về kỹ năng & công nghệ tiên tiến nhất từ Đức, Mỹ,
Ý,... bởi các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước.
- Được tham gia nhiều hội chợ chuyên ngành ở Việt Nam và nước ngoài tại Thái
Lan, Hong Kong… hàng năm và cơ hội đào tạo chuyên sâu ở Châu Âu, Mỹ.
- Làm việc với khách hàng đến từ các công ty/cơ quan hàng đầu trong và ngoài
nước như các Bộ, Sở, SJC, YKK, ...
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, và khuyến khích sự cởi mở, sáng tạo.
THÔNG TIN CÔNG TY:
• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (từ 8h đến 17h30) và sáng thứ 7 (từ 8h đến 12h)
• Địa chỉ công ty: Lầu 4, Tòa nhà HUTECH, đường D1, Khu Công Nghệ Cao, Phường
Long Thạnh Mỹ, Quận 9, HCM

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-24 02:15:03

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá