Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Thiết Kế Sản Phẩm (Cơ Khí)
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

– Tính toán mô phỏng kết cấu, mô phỏng nhiệt, khí động học... sản phẩm để kiểm chứng thiết kế.
– Giám sát, kiểm tra quá trình chế tạo, sản xuất sản phẩm.
– Xây dựng tài liệu điều kiện nghiệm thu sản phẩm
– Thiết kế 2D, 3D, danh mục vật tư các chi tiết sản phẩm.
– Nghiên cứu công nghệ liên quan đến việc thiết kế chế tạo các chi tiết cơ khí, viết tài liệu kỹ thuật liên quan.
– Nghiên cứu, đưa ra các quy trình thiết kế sản phẩm, thiết kế công nghệ về cơ khí.
– Lắp ráp hiệu chỉnh, hoàn thiện, kiểm tra đánh giá sản phẩm.
– Xây dựng quy trình gia công chi tiết, lắp ráp và tài liệu công nghệ.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên chuyên ngành Cơ khí, Cơ điện tử, Chế tạo máy hoặc các chuyên ngành liên quan.
– Trình độ tiếng Anh tương đương TOEIC 550 trở lên.
– Nắm chắc các kiến thức về Cơ khí/Chế tạo máy, có kinh nghiệm gia công, chế tạo Đồ gá, khuôn mẫu, Máy công cụ và dụng cụ cắt.
– Có khả năng sử dụng phần mềm thiết kế cơ khí (NX, AutoCAD, SolidWorks, Inventor...)
– Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng các phẩm mềm mô phỏng (Hyper Work, Ansys, Mold flow ...)
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. Nhiệt huyết, chủ động, sáng tạo trong công việc, có khả năng chịu áp lực công việc cao.
– Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, đánh giá.

Quyền lợi

– Mức thu nhập 10 – 25 tr
– Được làm việc trong môi trường sáng tạo, năng động cùng đội ngũ nhân sự trẻ của Trung tâm nghiên cứu được đào tạo và có nhiều kinh nghiệm làm việc thực tế tại trong nước, nước ngoài. Môi trường làm việc đề cao năng lực chuyên môn của cá nhân, có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Các chế độ thưởng theo dự án và mức độ thành công của các sản phầm nghiên cứu định kỳ hàng tháng, quý, năm, các khoản thưởng các dịp ngày lễ, Tết khác
– Được trực tiếp tham gia quá trình nghiên cứu, thiết kế và chế tạo các sản phẩm công nghệ cao trong lĩnh vực dân sự, quân sự.
– Các sản phẩm có định hướng nghiên cứu dài hạn, đóng góp trực tiếp vào xây dựng và bảo vệ đất nước.
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và BHTN theo Quy định của Pháp luật và Luật lao động, đặc biệt được khám sức khoẻ định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại.
– Có cơ hội được làm việc cùng với nhiều chuyên gia, đối tác nước ngoài, tham gia các hội nghị khoa học quốc tế.
– Được hỗ trợ tiền ăn trưa, tiền điện thoại liên lạc hàng tháng và nghỉ mát hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-25 00:30:02

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá