Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Trưởng Phòng Pháp Chế
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 35 - 45 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Định hướng, lập kế hoạch tổ chức quản lý:
Xác định mục tiêu và xây dựng kế hoạch tổng thể và hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong công tác tư vấn, tham mưu, thẩm định, đánh giá pháp lý của Công ty ;
Điều chỉnh, xử lý kịp thời các vướng mắc trong quá trình tổ chức, triển khai kế hoạch hoạt động của mảng Pháp chế
- Tổ chức công tác tham mưu, tư vấn pháp lý, vận hành... các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh, vận hành của Công ty:
Tham gia soạn thảo, rà soát tính pháp lý của hợp đồng, dự án và các văn bản hành chính khác;
Phân tích, đánh giá ưu nhược điểm và đưa ra giải pháp, các rủi ro và phương án hạn chế rủi ro;
Đầu mối thống nhất phản hồi với cơ quan Nhà nước và các khách hàng để giải quyết việc yêu cầu giải trình và/hoặc khiếu nại, tố cáo.
Tham gia quá trình tố tụng trọng tài hoặc toà án để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty.
Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan để phổ biến, kiểm tra, hướng dẫn việc chấp hành và giám sát tuân thủ các quy định pháp luật của Công ty
- Phối hợp trong công tác thẩm định, đánh giá pháp lý dự án/tài sản:
Tổng hợp, đánh giá tính pháp lý của các dự án/tài sản và đề xuất các nội dung liên quan;
Tư vấn lựa chọn hình thức kinh doanh phù hợp với sản phẩm của dự án;
Nhận định, tư vấn cơ cấu giao dịch M&A.
- Chủ trì công tác nghiên cứu, xây dựng, hoàn thiện các Hợp đồng/văn bản liên quan đến kinh doanh
- Quản trị rủi ro:
Phát hiện, nhận diện được các rủi ro có thể phát sinh trong hoạt động nghiệp vụ của bộ phận Pháp chế và đưa ra các phương án phòng ngừa, khắc phục rủi ro;
Quản lý và đưa ra các cảnh báo rủi ro đối với các đơn vị trong phạm vi phụ trách.
- Quản trị nhân sự:
Quản lý nhân sự & phân công công việc trong Đơn vị
Tổ chức phổ biến và hướng dẫn thi hành kịp thời các quy định, chính sách do Công ty và Nhà nước ban hành.
Nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ CBNV của Đơn vị. Kiểm soát và đánh giá việc thực hiện kế hoạch đào tạo nhân sự của CBNV nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.1.Học vấn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật trở lên và các chuyên ngành có liên quan
2.Kiến thức/Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm ít nhất 07 năm ở vị trí tương đương, giải quyết công việc tương tư.
Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực tố tụng dân sự
Có kiến thức và kinh nghiệm về các hoạt động của pháp chế doanh nghiệp
3.Kỹ năng và năng lực:
Có thẻ luật sư
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về pháp chế doanh nghiệp và có kinh nghiệm tranh tụng (mảng tài chính, bất động sản,...)
Khả năng làm việc độc lập;
Khả năng chịu áp lực công việc;
4.Yêu cầu khác:
Tác phong làm việc chuyên nghiệp; tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Thái độ tích cực, có tinh thần cầu tiến trong công việc; Tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo.- Mức lương cạnh tranh;
- Thưởng các dịp Lễ/Tết, Thưởng Thành tích 06 tháng đầu năm và cuối năm;
- Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm sức khỏe;
- Tham gia các hoạt động tập thể: Team Building, thể thao, du lịch, từ thiện....;
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ...;
- Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá