Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên Viên Thiết Kế (Ngành Hàng Cao Cấp)
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
CÔNG TY TNHH G-LUXYRY INTERNATIONAL là 1 thành viên của Tập đoàn Công nghệ G-Group, hoạt động trong lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu các sản phẩm công nghệ cao cấp và tiêu dùng sưu tập tinh hoa, hoạt động với tư cách pháp nhân từ đầu năm 2021. Với vai trò là Nhà nhập khẩu cung cấp độc quyền và đối tác ủy quyền cung cấp dịch vụ của XOR tại Việt Nam, G-Luxury International cam kết tuân thủ các tiêu chí về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mang XOR cùng những trải nghiệm độc đáo trọn vẹn tới khách hàng Việt Nam.
Thiết kế sản phẩm 2D phục vụ cho việc quảng cáo online/ Offline và các kênh truyền thông của Công ty như: banner, cover photo, ảnh động flash, infographic, email marketing, standee, ảnh tĩnh, backdrop, bandroll, thư mời, tờ rơi, tờ gấp, voucher, các banner để trang trí văn phòng,...
• Thực hiện việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của công ty: logo, câu slogan, profile, brochure, catalogue, danh thiếp, bì thư, thẻ nhân viên, đồng phục, các biển hiệu...
• Làm các video dạng motion và làm sub cho video để quảng cáo
• Chỉnh sửa ảnh sau mỗi sự kiện của Công ty
• Thiết kế các form đăng ký online và offline
• Thiết kế slide, brochure giới thiệu sản phẩm cho Công ty
• Phối hợp với bộ phận liên quan lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm sử dụng trên các kênh digital marketing của công ty: website, Fanpage, Youtube...
• Phối hợp cùng team tổ chức sự kiện hỗ trợ hoạt động chụp ảnh, quay phim, dựng video...
• Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty
• Tham gia hỗ trợ các sự kiện Công ty tổ chức
• Chọn các nhà cung cấp dịch vụ in ấn uy tín, lấy báo giá và trình cấp trên xét duyệt.
• Giám sát hoạt động in ấn để đảm bảo các ấn phẩm thiết kế đạt yêu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹ.
• Tham gia các cuộc họp của bộ phận, làm các báo cáo công việc định kỳ - đột xuất.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.• Trình độ Cao đẳng, Đại học với các chuyên ngành liên quan Marketing, Design, Mỹ thuật, Kiến trúc,...
• Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Bán lẻ/ Công nghệ/ Bất động sản/ Hàng hiệu cao cấp;...
• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital.
• Biết sử dụng các phần mềm thiết kế 2D trở lên.
• Có khả năng tư duy thẩm mỹ tốt, có khả năng sáng tạo.
• Thành thạo sử dụng các phần mềm văn phòng.
• Tiếng Anh đọc viết khá.
• Năng động, nhiệt tình, kiên trì, chịu khó.
• Tinh thần trách nhiệm, trung thực.
• Có ý chí cầu tiến, ham nghiên cứu, học hỏi nâng cao nghiệp vụ.
• Có thái độ tốt, chan hoà, biết tôn trọng đồng nghiệp.Lương từ 15-18 triệu, thỏa thuận theo năng lực
Thưởng lương Tháng 13; review lương 2 lần/năm;
Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
Thưởng ESOP hàng năm cho CBNV xuất sắc;
Chế độ vinh danh, ghi nhận thành tích minh bạch và công khai;
Chế độ phúc lợi như thưởng lễ Tết, quà sinh nhật, hiếu hỉ, ....;
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; Chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho CBNV với gói bảo hiểm sức khoẻ.
Tham gia các hoạt động, gắn kết nội bộ, teambuiling. Du lịch với công ty và Tập đoàn từ 1-2 lần/năm;
Làm việc 5 ngày/tuần, từ Thứ 2 đến Thứ 6, từ 8h30 - 17h45, nghỉ trưa 1 tiếng 15 phút, nghỉ Thứ 7, Chủ nhật...
Nghỉ thể dục giữa giờ 20 phút/ngày trong các ca làm việc sáng, chiều.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá