Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
UI/UX Designer
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Công viên phần mềm Quang Trung

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm toàn bộ thiết kế chỉnh sửa UI/UX – Graphic Design của công ty: thiết kế banner/brochure, website, hệ thống phần mềm, Mobile App và các sản phẩm khác
  • Thu thập thông tin, yêu cầu, ý kiến từ khách hàng để lên ý tưởng, phân tích và thiết kế đề xuất đưa ra wireframe/mockup hệ thống website, hệ thống phần mềm và các sản phẩm khác theo tiêu chí: sáng tạo, thân thiện với người dùng
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan đánh giá các yêu cầu của khách hàng, để từ đó đưa ra được các kế hoạch về thời gian thiết kế với nhóm đa chức năng cùng tinh thần Leadership
  • Làm việc chặt chẽ với các kỹ sư phát triển sản phẩm đề xuất cải thiện tính năng hoặc tối ưu quy trình; Thể hiện được ý tưởng thiết kế
  • Có khả năng giao tiếp, thuyết trình để trình bày ý tưởng thiết kế hoặc trao đổi ý tưởng thiết kế với khách hàng hoặc các bên liên quan
  • Tham gia nghiên cứu, cập nhật và ứng dụng các xu hướng thiết kế UI/UX hiện nay vào sản phẩm
  • Dựa trên thông tin từ đội ngũ nội bộ và đề xuất tính năng cải tiến sản phẩm bám sát với nhu cầu của khách hàng
  • Phối hợp hiệu quả cùng các thành viên thiết kế khác đảm bảo tính nhất quán và chính xác khi truyền thông hình ảnh sản phẩm ra bên ngoài

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành thiết kế hoặc chuyên ngành liên quan
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Illustrator, Photoshop, Figma...
  • Khả năng vẽ wireframe, prototype ở mức cơ bản.
  • Từ 1 đến dưới 3 năm kinh nghiệm thiết kế UI/UX cho website, mobile.
  • Khả năng phân tích, nghiên cứu thị trường
  • Khả năng cảm thụ màu sắc và tư duy về bố cục tốt.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian, sắp xếp và tổ chức công việc khoa học.
  • Năng động, giao tiếp tốt, yêu thích công nghệ phần mềm là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh, lương tháng 13 và thưởng theo kết quả công việc. Các chế độ phúc lợi, BHXH theo Luật lao động quy định
  • Cơ hội huấn luyện, đào tạo chuyên môn nâng cao nghiệp vụ và kỹ thuật.
  • Đồng nghiệp, môi trường làm việc hiện đại, năng động, thân thiện và cởi mở.
  • Các hoạt động như team building gắn kết thành viên, nghỉ mát hàng năm và sự kiện nội bộ tại công ty, hội nhóm thể thao như cầu lông, đá banh,...
  • Thời gian làm việc: 8.00 AM – 17.00 PM, Thứ 2 – Thứ 6, Nghỉ hàng tuần Thứ 7 & Chủ nhật.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá