Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Giám sát Pháp chế
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tư vấn cho Ban lãnh đạo và các phòng ban trong công ty các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh, vận hành hằng ngày của công ty về: Doanh nghiệp, lao động, đất đai, …

- Phối hợp với các phòng ban có liên quan làm việc với đối tác, ngân hàng, khách hàng và các bên có liên quan đến hoạt động kinh doanh và vận hành của Công ty.

- Tham gia đàm phán, ký kết, thực hiện và giải quyết các hợp đồng kinh doanh bất động sản, Hợp đồng hợp tác đầu tư, hợp đồng các đơn vị thầu phụ.

- Tư vấn và soát xét các hồ sơ, giấy tờ, thủ tục khi làm việc với cơ quan chức năng liên quan đến hoạt động, dự án của Công ty và hợp tác đầu tư.

- Làm việc với cơ quan nhà nước, đảm bảo tính pháp lý dự án đến khi đưa vào sử dụng và trong quá trình vận hành như hỗ trợ soạn thảo các văn bản, hồ sơ, báo cáo trình các cơ quan chức năng của nhà nước trong quá trình triển khai dự án.

- Rà soát, cập nhật, soạn thảo các chính sách, quy trình, quy định nội bộ của Công ty.

- Soạn thảo/kiểm tra Giấy ủy quyền (GUQ) nội bộ; GUQ để giải quyết các công việc với Cơ quan Nhà nước (CQNN).

- Rà soát pháp lý và hỗ trợ các Phòng/Ban soạn thảo/chỉnh sửa các loại hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành, ký kết;

- Đánh giá rủi ro pháp lý đối với các Hợp đồng thi công với Nhà thầu trước khi ký kết và tư vấn hướng giải quyết các vướng mắc, tranh chấp trong quá trình thực hiện Hợp đồng.
- Giải quyết khiếu nại, khiếu kiện và tranh chấp của khách hàng, đối tác với Công ty; đại diện tham gia thủ tục tố tụng tại Tòa án, Trọng tài.
- Cập nhật văn bản pháp luật mới, phân tích, đánh giá tác động, phổ biến các văn bản pháp luật mới và dự thảo có khả năng ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các trường: Đại học Luật, Đại học Kinh tế - Luật...Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật doanh nghiệp, Luật Kinh tế, Luật lao động, Luật đầu tư, Xây dựng...

- Từ 5 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, lĩnh vực Bất động sản.

- Am hiểu và có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực pháp lý/pháp chế về dự án nói chung: Luật Đầu tư, Luật Đất đai, Luật quy hoạch, nhà ở, xây dựng, kinh doanh bất động sản, Luật doanh nghiệp… và các văn bản dưới Luật.

- Am hiểu và nắm rõ các văn bản pháp luật liên quan lĩnh vực đầu tư xây dựng, quản lý dự án.

- Có khả năng lập kế hoạch cũng như đưa ra những nhiệm vụ cụ thể, biết phân bổ công việc hợp lý.

- Diễn đạt thông tin bằng lời nói và văn bản tốt.

- Khả năng giao tiếp và quan hệ với các cơ quan ban ngành.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Phụ cấp khác: ăn trưa, điện thoại, gửi xe.
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: 35 - 40
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng Thứ 7
  • Phúc lợi:

    Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chính sách khác của Công ty và Công đoàn.
    Thưởng tháng 13 hoặc theo kết quả hoạt động kinh doanh.

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá