Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên viên Pháp chế cao cấp
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Tổng quan
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động liên quan đến pháp lý tại Tập đoàn và các Công ty thành viên, đảm bảo tuân thủ đúng Pháp luật Nhà nước Việt Nam.
- Thực hiện kiếm soát hệ thống các văn bản của Tập đoàn và Các công ty thành viên trước khi ban hành ra bên ngoài.
- Quản lý, điều hành hoạt động của bộ phận pháp chế, đảm bảo công việc được trôi chảy, thông suốt.
Trách nhiệm chính
* Tư vấn pháp luật
1. Tư vấn, đề xuất các vấn đề liên quan tới pháp luật tại Tập đoàn và các Công ty thành viên.
- Tư vấn chính xác và kịp thời cho HĐQT về các vấn đề pháp lý khác nhau, bao gồm: pháp luật doanh nghiệp, pháp luật nội bộ, quản lý tài chính doanh nghiệp...
- Tham mưu cho HĐQT các vấn đề liên quan đến: dự án đầu tư, hợp đồng, hợp đồng mua bán dự án...
- Chuẩn bị các hồ sơ cần thiết và phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các thủ tục pháp lý của dự án
- Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp pháp của mọi giao dịch kinh doanh của Tập đoàn và các Công ty thành viên
- Phụ trách tư vấn pháp lý cho các Công ty thành viên khi được yêu cầu
2. Quản lý hệ thống chính sách của công ty
- Xây dựng, hoàn thiện và thẩm định các quy định liên quan đến pháp luật trong kinh doanh nhằm triển khai hoặc đảm bảo thực hiện đầy đủ/tuân thủ các yêu cầu của pháp luật trong hoạt động kinh doanh và hoạt động của Tập đoàn và các Công ty thành viên
- Tham vấn trong việc xây dựng chính sách quản trị nội bộ và giám sát việc tuân thủ chính sách
- Kiểm tra hệ thống chính sách nội bộ, đảm bảo việc ban hành và thực hiện các chính sách của công ty hoàn toàn phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành.
- Tham gia giải quyết các vấn đề tranh chấp, tranh tụng liên quan tới Tập đoàn và các Công ty thành viên
3. Nghiên cứu và đánh giá
- Tiến hành nghiên cứu, đánh giá các yếu tố rủi ro về mặt pháp lý có khả năng ảnh hưởng đến các quyết định và hoạt động kinh doanh. Áp dụng các phương pháp quản lý rủi ro phù hợp và tư vấn các vấn đề pháp lý có thể xảy ra để có biện pháp phòng ngừa hiệu quả.
- Nghiên cứu các luật, nghị định, thông tư... liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty. Đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của công ty đúng pháp luật.
- Chịu trách nhiệm quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý và giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh của Tập đoàn và các Công ty thành viên.
- Cập nhật kịp thời những kiến ​​thức pháp luật, những thay đổi về luật, nghị định, thông tư... liên quan đến hoạt động kinh doanh của Tập đoàn và các Công ty thành viên.
Các trách nhiệm liên quan khác
- Tham gia tư vấn, đàm phán trong các dự án hợp tác, đầu tư của Tập đoàn.
- Tham gia giải quyết khiếu nại, tranh chấp, tranh tụng liên quan đến Tập đoàn và các Công ty thành viên.
- Làm việc với các cơ quan nhà nước để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp luật.
- Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của bộ phận pháp chế, phân công, giám sát, hướng dẫn và đào tạo cho nhân viên pháp chế.Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Luật
- Có bằng Luật sư
Kinh nghiệm
- Trên 10 năm kinh nghiệm pháp chế
- Trên 5 kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc cao hơn
Kiến thức và kỹ năng khác
- Kiến thức chuyên sâu về Luật tổng hợp, Luật Doanh nghiệp và Luật Thương mại
- Kỹ năng phân tích và đánh giá
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng kiểm soát và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng đàm phát và thuyết phục
- Kỹ năng lập kế hoạch và kiểm soát công việc
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Khả năng chịu áp lực cao
Khác
- Tuân thủ, trung thành và trách nhiệm
- Điềm đạm, cẩn trọng
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh và các đơn vị thuộc Tập đoàn.- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá