Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên Viên Design
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 06/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 136-138 Vành Đai Tây, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Phối hợp cùng bộ phận Truyền thông Marketing để thiết kế các ấn phẩm, phục vụ cho các kênh Truyền thông của Công ty như Facebook, Website, Google, Tiktok, Youtube, Zalo OA
  • Thiết kế sản phẩm phục cho Quảng cáo Online và Các kênh truyền thông: Banner, Cover, Photo, Ảnh động, Infographic, Email MKT,...
  • Thiết kế các sản phẩm cho Quảng cáo Offline: Standee, Banner, Backdrop, Bandroll, Thư mời, Flyer, Voucher, Banner để trang trí văn phòng,...
  • Làm các Video dạng Animation, Biên tập Video theo Kịch bản, làm Sub cho các Video để Quảng cáo
  • Chụp ảnh, Quay phim, lên Kịch bản cho các Sự kiện của Công ty
  • Thiết kế Slide, Brochure, Catalogue giới thiệu sản phẩm Công ty
  • Thiết kế Logo, Bộ nhận diện Truyền thông
  • Quản lý Website và các kênh Truyền thông khách theo chỉ định
  • Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện & chiến dịch Truyền thông Marketing của Công ty
  • Triển khai, giám sát việc sản xuất thành phẩm (in & gia công)
  • Thực hiện các công việc được phân công từ Trưởng phòng
  • Hỗ trợ công việc của các Bộ phận Nhân sự, Kinh doanh.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm trên 01 năm trong mảng Truyền thông Marketing, đặc biệt cần kinh nghiệm làm Thiết kế Đồ họa, Video Editor cho các Agency, Client có hoạt động Digital MKT trên (Facebook, Google, Youtube, Zalo, Tiktok, ...).
  • Ưu tiên Ứng viên đã có 1 năm làm việc trong các mảng Giáo dục, Đào tạo.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế, video editor
  • Khả năng tư duy thẩm mỹ, bố cục tốt, có khả năng sáng tạo
  • Kỹ năng máy tính và tin học văn phòng tốt. Có laptop cá nhân
  • Nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • 12 - 18tr/tháng (Bao gồm Lương cơ bản, Lương thâm niên, Lương Lễ Tết Phép, Lương theo Hiệu suất công việc và Hiệu quả kinh doanh, Các khoản phụ cấp theo quy định)
  • Gồm Thưởng nóng, Thưởng Quý/Năm theo kết quả công việc, kết quả kinh doanh và quy định của Công ty
  • Theo Quy định của Công ty và Quy định của Pháp luật
  • Phúc lợi: chính sách cho Ngày Lễ, Tết, Sinh nhật, Nghỉ mát, Hiếu Hỉ, ... theo quy định của Công ty
  • Được đào tạo, kèm cặp bởi cấp trên trực tiếp trong công việc (onjob training); Được đào tạo theo lộ trình và Kế hoạch hàng năm để phát triển chuyên môn nghiệp vụ
  • Có cơ hội Trưởng nhóm tại Công ty và các Công ty khác trong Hệ sinh thái, trong thời gian từ 06 tháng trở lên tùy theo năng lực và kết quả công việc
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá