Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Thiết Kế
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 08/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa CT2 Khu đô thị Yên Hòa Park View, 3 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

A. Thiết kế hình ảnh, các ấn phẩm, bộ nhận diện thương hiệu của công ty:

1. Thực hiện việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của công ty: logo, slogan, profile, brochure, catalogue, danh thiếp, bì thư, thẻ nhân viên, đồng phục, các biển hiệu…

2. Thực hiện việc thiết kế các ấn phẩm cần in ấn: poster, banner, tờ rơi, giấy mời, standee, backdrop, photocorner… sử dụng trong các các sự kiện của công ty

3. Quản lý chất lượng in ấn:

- Chọn các nhà cung cấp dịch vụ in ấn uy tín, lấy báo giá và trình cấp trên xét duyệt.

- Giám sát hoạt động in ấn để đảm bảo các ấn phẩm thiết kế đạt yêu cầu

B. Hoạt động sự kiện nội bộ:

- Hỗ trợ triển khai việc tổ chức các sự kiện truyền thông nội bộ và truyền thông thương hiệu

- Phối hợp cùng team tổ chức sự kiện hỗ trợ hoạt động chụp ảnh, quay phim, thu âm thanh, dựng video…

C. Nhiệm vụ khác:

- Quản lý, lưu trữ các file tài liệu thiết kế.

- Thực hiện việc hướng dẫn công việc cho nhân viên mới hoặc nhân viên Thực tập khi có yêu cầu.

- Tham gia các cuộc họp của bộ phận, làm các báo cáo công việc định kỳ - đột xuất.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

  • - Tốt nghiệp từ Cao đẳng, ưu tiên nam tuổi từ 23 – 28
  • - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết kế
  • - Thành thạo các phần mềm thiết kế chuyên ngành như: InDesign, Photoshop, AI, Illustrator…;
  • - Có kiến thức căn bản về layout, typography, màu sắc, phối màu ;
  • - Có tư duy sáng tạo tốt, không rập khuôn, cơ khả năng tư duy về hình ảnh và âm thanh
  • - Có khả năng sáng tạo, nhiều ý tưởng tổ cho các ấn phần thiết kế -
  • - Có tinh thần học hỏi cầu thị và gắn bó lâu dài.
  • - Có khả năng quay phim, chụp hình tốt
  • - Khả năng sáng tạo tốt
  • - Ý thức kỷ luật tốt, chấp hành nghiêm túc các quy định của công ty
  • - Có trách nhiệm trong công việc, luôn đảm bảo deadline được giao
  • - Hoà đồng, chân thành, nhiệt tình, cởi mở, sẵn sàng lắng nghe
  • - Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
  • Có kỹ năng quản lý thời gian, quản lý tiến độ công việc hiệu quả…

Quyền lợi được hưởng

  • - Thu nhập: 10 triệu – 15 triệu gross/ tháng
  • - Môi trường làm việc thân thiện, linh hoạt, phát huy sự chủ động và sáng tạo
  • - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, ngày nghỉ phép và các chế độ phúc lợi của Công ty.
  • - Ứng viên xuất sắc có cơ hội trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty.
  • - Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center&BPO
  • - Cơ hội được học hỏi và làm việc trực tiếp từ những nhân sự quản lý cấp cao Nhật Bản và Việt Nam.
  • - Cơ hội được phát triển chuyên môn chuyên sâu trong hoạt động quản lý các dự án về Dịch vụ khách hàng
  • - Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao tại Bellsytem24 Việt Nam và trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá