Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên Viên Pháp Chế Hợp Đồng
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 124 Tôn Đức Thắng,Hà Nội

Mô tả công việc

  • Dự thảo, soạn thảo, soát xét, thương lượng, đàm phán các điều khoản trong các Hợp đồng hợp tác, Hợp đồng nguyên tắc, Hợp đồng mua bán, Hợp đồng tư vấn xây dựng...liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng
  • Kiểm tra các Hợp đồng/ Phụ lục Hợp đồng trước khi chuyển trình ký, soạn thảo các văn bản (công văn, tờ trình...) liên quan theo chỉ đạo.
  • Nghiên cứu/ cập nhật văn bản pháp luật mới liên quan đến lĩnh vực bất động sản, xây dựng và các lĩnh vực khác có liên quan đến hoạt động Công ty để hỗ trợ, tư vấn các vấn đề phát sinh theo chỉ đạo từ cấp trên trực tiếp.
  • Soạn thảo/chỉnh sửa và xem xét về mặt pháp lý của các các loại văn bản, tài liệu giao dịch được giao, các loại văn bản, tài liệu, thủ tục triển khai xin cấp phép dự án.
  • Tổng hợp, cập nhật, lưu trữ, theo dõi và báo cáo các Hợp đồng, hồ sơ liên quan trong phạm vi công việc được giao.
  • Cập nhật văn bản pháp luật, định kỳ đào tạo đối với các vấn đề pháp lý thuộc chức
    năng, nhiệm vụ của mình
  • Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng/Trưởng ban và các cấp lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản
  • Ưu tiên có Chứng chỉ hành nghề luật sư/Thẻ Luật sư (không bắt buộc)
  • Hiểu biết các quy định pháp luật hiện hành: Luật kinh doanh bất động sản, Luật xây dựng, Luật nhà ở, Luật đầu tư, Luật lao động, Luật doanh nghiệp,...
  • Am hiểu sâu rộng và có kinh nghiệm giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh liên quan tới hoạt động bất động sản của doanh nghiệp
  • Tư duy pháp lý rõ ràng, khả năng phân tích tình huống, nhận diện vấn đề pháp lý tốt
  • Khả năng vận dụng quy định pháp luật vào giải quyết vấn đề pháp lý thông minh, linh hoạt
  • Kỹ năng trình bày ý kiến, quan điểm pháp lý & khả năng hùng biện tốt
  • Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc, kỹ năng tổng hợp và báo cáo
  • Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chỉn chu
  • Thành thạo Tin học văn phòng và các phần mềm phục vụ công việc

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực 18-20 triệu
  • Ăn trưa miễn phí tại căng tin của Tập đoàn
  • Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm.
  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
  • Đầy đủ các chế độ Công đoàn: hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,...
  • Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia các sự kiện của Tập đoàn
  • Được chiết khấu cao khi mua các sản phẩm của Tập đoàn
  • Được tài trợ chi phí (vé máy bay, lưu trú, ăn uống, đi lại) khi đi công tác nếu có
  • Chính sách thưởng dành cho con CBNV khi đạt thành tích học tập tốt
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến
  • Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 – sáng thứ 7
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá