Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Kỹ sư thiết kế
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Thiết kế sản phẩm chi tiết máy và thiết bị cơ khí (tổng quan, cụm máy, chi tiết máy)
  • Tổ chức nghiên cứu cải tiến các sản phẩm hiện có của Công ty để nâng cao chất lượng và giá thành sản xuất.
  • Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, thu thập và xử lý thông tin về sản phẩm, giá cả từ bên trong và bên ngoài Công ty để đề xuất cải tiến sản phẩm cho phù hợp.
  • Tổ chức tiếp cận công nghệ mới để đưa ra những giải pháp về nghiên cứu thiết kế sản phẩm và cải tiến chất lượng sản phẩm.
  • Kiểm tra, kiểm soát tiến độ thiết kế, gia công, lắp ráp, mua hàng, đánh giá mức độ công việc hoàn thành so với kế hoạch để đáp ứng tiến độ dự án và chất lượng sản phẩm.
  • Cải tiến các chi tiết, sản phẩm hiện đang có nhằm nâng cao hiệu quả về chất lượng, tính năng sử dụng, giảm giá thành.
  • Phối hợp giải quyết dịch vụ sau bán hàng như xem xét chọn giải pháp xử lý khi máy có sự cố kỹ thuật, hướng dẫn nhân sự đi sửa chữa, tư vấn khách hàng sửa máy
  • Tư vấn, hỗ trợ phòng Kinh doanh: trong quá trình làm báo giá, chuẩn bị cho việc bàn giao máy.
  • Quản lý các dự án thiết kế theo phân công.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành cơ khí chế tạo máy
  • Hiểu rõ các quy trình công nghệ thiết kế chế tạo máy: Packaging & Processing
  • Có kiến thức nền tảng về chi tiết máy, sức bền vật liệu, động lực, khí nén, dung sai, hệ thống trao đổi nhiệt, hơi steam, thiết bị điện điều khiển.
  • Có kiến thức về các tiêu chuẩn ngành như: CE, GMP, ATEX, PED...
  • Sử dụng thành thạo phần mềm PDM, Creo, SolidWorks, Auto Cad ...
  • Anh văn đọc hiểu và giao tiếp được 
  • Có tư duy thiết kế tốt.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp với các phòng ban.

**** Quyền lợi nhân viên:

  • Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6 (7h30-16h30); Thứ 7 làm cách tuần.
  • Được hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng.
  • Lương cạnh tranh theo năng lực và được xét tăng lương mỗi năm 1 lần (Tháng 1 hàng năm và dựa trên kết quả hoạt động kinh doanh của cty).
  • Thưởng lương tháng 13, lễ tết, thưởng đột xuất, quà thiếu nhi 1/6,…
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi: khám sức khỏe định kỳ hằng năm, sinh nhật cá nhân, hiếu hỉ, Team-building hằng năm và các hoạt động tập thể… do công ty tổ chức.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24 và BHSK.
  • Có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
  • Môi trường chuyên nghiệp, năng động.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 30 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá