![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
Mô tả công việc
- Thiết kế/vẽ lại các bản vẽ kiến trúc dựa vào bản PDF nhận từ khách hàng
- Thiết kế bản vẽ liên quan đến các thiết bị thông tin: Trạm thu phát sóng, Antena, thiết bị di động, thiết bị không dây,... ở Nhật
- Đọc hiểu yêu cầu của khách hàng, trao đổi thông tin, báo cáo với cấp trên để triển khai bản vẽ
(Công việc cụ thể trao đổi tại buổi phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 23 - 28 tuổi (Không yêu cầu kinh nghiệm)
- Sử dụng thành thạo AutoCad2D
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành về Xây dựng, Kỹ thuật (Xây dựng - Kỹ thuật hạ tầng, Điện, Điện tử - Viễn thông, Cơ điện tử, Điện công nghiệp, Cơ khí, ...)
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Nhật (tương đương N4), có thể đánh text tiếng Nhật (Kanji) (Có phụ cấp tiếng Nhật)
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, siêng năng, có trách nhiệm trong công việc
- Cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi
- Có thể tăng ca để đáp ứng tiến độ công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tác phong làm việc chuẩn Nhật
- Được đào tạo hội nhập nhân viên mới
- Được đào tạo, hướng dẫn về chuyên môn công việc phụ trách
- Thử việc 2 tháng
- Tham gia BHXH đầy đủ theo đúng quy định sau khi trở thành nhân viên chính thức.
- Đánh giá xét tăng lương hàng năm (1 năm/1 lần) theo kết quả đánh giá của Trưởng phòng
- Hưởng các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: Chế độ phép năm, Khám sức khỏe định kỳ, ...
- Phúc lợi khác: Lương tháng 13, thưởng Tết âm lịch, ngày 2/9, thưởng nóng khi đỗ chứng chỉ tiếng Nhật (JLPT), thưởng thâm niêm, quà Trung thu, ...
- Phụ cấp tiếng Nhật JLPT (nếu có)
- Thời gian làm việc: T2 - T6 ( T7 & CN nghỉ)
![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.
Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)