- Mô tả công việc:
Thiết kế hình ảnh, banner các sản phẩm/dịch vụ phục vụ cho việc quảng cáo, các chiến dịch online/offline và các kênh truyền thông của công ty
Tìm kiếm và nghiên cứu phong cách thiết kế hình ảnh phù với các sản phẩm của công ty
Tham gia hỗ trợ, phối hợp cùng bộ phận khác cho các sự kiện Công ty tổ chức
Lập báo cáo và cập nhật tiến độ công việc với cấp trên
- Quyền lợi:
LCB: 10.000.000 - 12.000.000 tùy theo năng lực và trao đổi trong phỏng vấn
Đóng BHXH theo quy định
Du lịch, du xuân 2 lần/năm và các chế độ như: nghỉ phép, sinh nhật, hiếu, hỷ, quà các dịp, thưởng tết,...
Cung cấp thiết bị phục vục công việc: máy tính, điện thoại
Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần
Thời gian làm việc: T2-T7, từ 8h20-17h30
Địa chỉ: Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội
Thiết kế hình ảnh, banner các sản phẩm/dịch vụ phục vụ cho việc quảng cáo, các chiến dịch online/offline và các kênh truyền thông của công ty
Tìm kiếm và nghiên cứu phong cách thiết kế hình ảnh phù với các sản phẩm của công ty
Tham gia hỗ trợ, phối hợp cùng bộ phận khác cho các sự kiện Công ty tổ chức
Lập báo cáo và cập nhật tiến độ công việc với cấp trên
LCB: 10.000.000 - 12.000.000 tùy theo năng lực và trao đổi trong phỏng vấn
Đóng BHXH theo quy định
Du lịch, du xuân 2 lần/năm và các chế độ như: nghỉ phép, sinh nhật, hiếu, hỷ, quà các dịp, thưởng tết,...
Cung cấp thiết bị phục vục công việc: máy tính, điện thoại
Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lầnYêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng có kiến thức trong lĩnh vực thiết kế,
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu từ 6 tháng trở lên
Biết sử dụng các phần mềm thiết kế như: Adobe Photoshop, Illustrator,....
Có khả năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập, sáng tạo, có trách nhiệm và chủ động trong công việcLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.