Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Phó ban Pháp chế
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Công tác xây dựng văn bản

  • Kiện toàn và bổ sung (nếu thiếu) các văn bản thuộc hệ thống văn bản điều hành nội bộ của Công ty.
  • Xây dựng chương trình, kế hoạch thực hiện công tác pháp chế theo từng năm và đệ trình Tổng Giám đốc (TGĐ) phê duyệt.
  • Chủ trì hoặc phối hợp soạn thảo các quy chế, quy định, chỉ thị, thông báo, biểu mẫu, các loại hợp đồng và các văn bản liên quan đến công tác pháp chế để đảm bảo tính pháp lý của các văn bản đó.
  • Yêu cầu các bộ phận khác tuân thủ pháp lý đối với các văn bản do các phòng/ban/đơn vị soạn thảo trước khi trình người có thẩm quyền ký ban hành.

2. Công tác pháp lý

  • Chủ trì việc rà soát, hệ thống hóa các quy định và đánh giá các quy trình, quy chế quản lý nội bộ, văn bản hướng dẫn của Công ty.
  • Chủ trì kiện toàn và bổ sung (nếu thiếu) tất cả hệ thống hồ sơ pháp lý của Công ty.
  • Chủ trì kiện toàn và bổ sung (nếu thiếu) các quy định liên quan bí mật công nghệ và các tài sản thuộc sở hữu trí tuệ của Công ty.
  • Trực tiếp hoặc phối hợp với các phòng/ban/đơn vị có liên quan đề xuất phương án xử lý các vi phạm pháp luật, vi phạm quy chế quản lý nội bộ của Công ty.
  • Phối hợp với các bộ phận chuyên môn để đánh giá về mặt pháp lý các đối tác phục vụ công tác thuê tư vấn.
  • Thẩm định và chịu trách nhiệm về mặt pháp luật các văn bản do Công ty ban hành.

3. Công tác phổ biến pháp luật

  • Tổ chức, phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật của Nhà nước mới ban hành có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.
  • Theo dõi tình hình thực hiện pháp luật, kiểm tra việc thực hiện Pháp luật và quy chế quản lý nội bộ của Công ty.

4. Côntg tác kiểm soát tuân thủ

  • Kiểm tra về tuân thủ pháp lý đối với văn bản, quy trình, quy định, quy chế, và các văn bản điều hành khác của Công ty nhằm ban hành nội bộ hoặc gửi các cá nhân, tổ chức bên ngoài trước khi trình Người có thẩm quyền ký.
  • Đề xuất các biện pháp khắc phục, xử lý đối với các hoạt động vi phạm trong công tác kiểm soát tuân thủ.
  • Chủ trì hoặc phối hợp với các phòng ban trong các công việc kiểm tra/thanh tra nội bộ trong việc tuân thủ các văn bản pháp quy của công ty.
  • Trực tiếp hoặc phối hợp giải quyết các vụ việc liên quan đến việc kỷ luật nội bộ trong công ty.

5. Công tác xử lý tranh chấp

  • Trực tiếp tham gia trong việc xử lý các tranh chấp nội bộ và/hoặc các tranh chấp với bên ngoài liên quan đến Công ty.
  • Tham mưu, giúp việc hoặc đại diện cho Công ty theo ủy quyền của Người có thẩm quyền trong xử lý và giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, tố cáo phát sinh trong nội bộ Công ty và/hoặc với Khách hàng, bên thứ ba bảo đảm tuân thủ Pháp luật và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Công ty.
  • Trực tiếp thụ lý tổ chức xem xét báo cáo Ban Điều hành giải quyết các vụ việc liên quan đến tố tụng của Công ty (bao gồm nhưng không giới hạn ở việc: làm việc với Cơ quan điều tra, Tòa án, Trọng Tài, Viện Kiểm Sát, Thi hành án và các cơ quan chức năng khác; Đại diện tham gia tố tụng) theo yêu cầu hoặc ủy quyền của người có thẩm quyền.

6. Thực hiện chế độ báo cáo

  • Chủ trì xây dựng báo cáo tổng kết công tác pháp chế và báo cáo kết quả thực hiện các chỉ tiêu công tác pháp chế hàng năm; báo cáo chương trình, kế hoạch công tác pháp chế năm tiếp theo.
  • Định kỳ hàng năm, trình Tổng Giám đốc báo cáo kết quả rà soát quy định, quy trình, quy chế của Công ty, đề xuất phương án xử lý những văn bản mâu thuẫn, chồng chéo, trái pháp luật hoặc không còn phù hợp.
  • Chủ trì xây dựng các báo cáo đột xuất liên quan đến công tác pháp chế theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.

7. Những công việc khác phát sinh liên quan đến pháp luật.

Yêu Cầu Công Việc

I. YÊU CẦU

  • Nam, từ 35 đến 45 tuổi;
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật: Đại học Luật, Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế Quốc Dân, Đại học Quốc gia Hà Nội,...
  • Có kiến thức chuyên sâu về pháp luật.
  • Tối thiêu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương và tại các Công ty trong lĩnh vực Sản xuất
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Có kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt; chịu được áp lực công việc.
  • Có khả năng đi công tác định kỳ (Hà Nội - Hạ Long)

II. QUYỀN LỢI

  • Làm việc tại Văn phòng Hà Nội (Văn Quán, Hà Đông)
  • Thu nhập: 25 – 35 triệu/tháng
  • Có phụ cấp ăn trưa
  • Miễn phí chi phí gửi xe hàng tháng
  • Chế độ sinh nhật hàng năm
  • Được cấp phát CCCD đầy đủ: Máy tính, VPP,...
  • Môi trường làm việc thân thiện, tự chủ và linh hoạt
  • Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ
  • Chế độ nghỉ Lễ, Phép,… theo quy định của Nhà nước

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 35 - 45
  • Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá