Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Upto 1500$ - Kỹ Sư Thiết Kế Sản Phẩm (Linh Kiện Nhựa) - Thiết Kế Cơ khí R&D
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 500 - 1500 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Tập đoàn Karofi tuyển dụng 50 kỹ sư R&D, trong đó có hơn 10 Kỹ sư Thiết kế Cơ khí (Ưu tiên kinh nghiệm thiết kế Sản phẩm, thiết kế các chi tiết linh kiện nhựa...) cho các dự án Phát triển sản phẩm mới trong năm 2024 như Máy lọc nước, Bình nước nóng, Điều hòa, Máy lọc không khí, Quạt...

  • Địa điểm làm việc: Nhà máy TECOMEN - Thôn Từ Hồ, xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. (Giáp Hà Nội, cách Ecopark 10 km). Có xe đưa đón CBNV từ Hà Nội - Hưng Yên (Các điểm đón tại Khuất Duy Tiến/ Hoàng Mai/ Thanh Trì/ Gia Lâm - Phố Nối...)


NHIỆM VỤ CHI TIẾT - VỊ TRÍ: KỸ SƯ R&D THIẾT KẾ CƠ KHÍ

- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến R&D thiết kế, phát triển sản phẩm như: thiết kế chi tiết/tính năng trong sản phẩm, tính toán, phân tích kết quả test; thiết kế máy, thiết kế dây chuyền sản xuất.v.v.

- Xây dựng bộ chỉ tiêu kỹ thuật và tính năng chi tiết của sản phẩm.

- Lập danh sách vật tư, BOM, các quy trình lắp ráp và tiêu chuẩn cho các sản phẩm;

- Theo dõi việc làm mẫu, kiểm tra mẫu, đặt khuôn và bàn giao cho sản xuất

- Nghiên cứu các công nghệ áp dụng vào sản phẩm.

- Thực hiện tối ưu vật tư, linh kiện, nội địa hóa sản xuất để giảm giá thành.

- Giải quyết các vấn đề hàng ngày theo quy trình có sẵn hoặc theo hướng dẫn, báo cáo kết quả công việc hàng ngày cho cấp trên.

* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

- Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực (500 - 1500$)

- Công ty trang bị các phương tiện làm việc hiện đại.

- Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

- Môi trường làm việc thân thiện, tự chủ và linh hoạt.

- Cơ hội tham gia vào nhiều lĩnh vực dựa trên nguyện vọng của từng cá nhân.

- Đội ngũ lãnh đạo có sức thuyết phục đối với CBNV trong mọi hoạt động.

- Khả năng thăng tiến nhanh chóng dựa trên kết quả làm việc.

- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, nghỉ các ngày Chủ nhật và 02 Thứ Bảy trong tháng.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học CĐ trở lên, chuyên ngành Cơ khí Chế tạo máy/ Cơ điện tử... và các chuyên ngành kỹ thuật liên quan

- Trên 2 năm kinh nghiệm về thiết kế R&D các sản phẩm Điện tử/ Điện Gia Dụng... ưu tiên kinh nghiệm thiết kế các chi tiết nhựa.

- Thành thạo các PM NX, Solidworks...

- Có kinh nghiệm hoặc hiểu về khuôn mẫu

- Hiểu biết về lý thuyết kỹ thuật thiết kế (top-down, bottom-up, surface…)

- Sử dụng tốt tin học văn phòng MS Office.

- Đọc hiểu tài liệu kỹ thuật tiếng Anh.

- Chủ động, sáng tạo, năng động, hoạt bát

- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao

- Tư duy hướng tới khách hàng, đổi mới sáng tạo, cam kết vượt trội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 500 - 1,500 USD
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá