Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
PHÓ PHÒNG THIẾT KẾ (MẠNH CHUYÊN MÔN)
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Nghiên cứu, định hướng mẫu.

2. Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng, phân tích và định hướng kiểu dáng, kỹ thuật triển khai mẫu.

3. Nghiên cứu và thực hiện việc hiện thức hóa các ý tưởng sáng tạo thành các hình ảnh cụ thể và trực quan nhất với các bản vẽ kỹ thuật đầy đủ thông tin, kỹ thuật nhằm phục vụ cho quá trình sản xuất sản phẩm một cách rõ ràng và chi tiết nhất.

4. Phân tích, lập kế hoạch, thực hiện, phối hợp, kiểm tra, giám sát các giai đoạn cụ thể từ lên ý tưởng, phác thảo, chỉnh sửa, hoàn thiện bản vẽ thiết kế..

5. Theo dõi liên quan đến phương án thiết kế, quá trình thực hiện, quy trình sản phẩm, báo cáo kết quả khi có yêu cầu và tư vấn cho ban lãnh đạo về vấn đề điều chỉnh kế hoạch, phương án thiết kế để đạt hiệu quả tốt nhất.

6. Tiếp nhận, tổng hợp và nghiên cứu thông tin phản hồi từ khách hàng, bộ phận khác để chỉnh sửa, bổ sung hoàn thiện mẫu khi có những vấn đề phát sinh mẫu.

7. Nắm bắt các yếu tố chuyên môn của các dự án của đội nhóm, phòng ban đưa ra hướng hoàn thiện công việc

8. Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng và Ban Giám đốc Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

·         Tốt nghiệp Đại học ngành Mỹ thuật, thiết kế Mỹ thuật công nghiệp, hoặc Thiết kế Trang sức.

·         Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm cho vị trí tương đương tại các công ty về trang sức, thời trang, các ngành nghề thiết kế liên quan.

·         Ưu tiên ứng viên biết sử dụng tốt các phần mềm thiết kế.

·         Có kiến thức chuyên sâu về Mỹ thuật, thiết kế. Có đam mê các mảng Nghệ Thuật, Trang sức, Thời trang.

·         Kỹ năng tư vấn, lập kế hoạch, giám sát, quản lý, giao tiếp, thuyết trình tốt

·         Xử lý tình huống nhanh nhạy, tư duy mạch lạc rõ ràng, có tính hệ thống cao

·         Thẩm mỹ tinh tế, nhanh nhạy trong nắm bắt xu hướng Thiết kế

·         Cẩn thận, tỉ mỉ, sáng tạo

·         Trung thực, cẩn trọng, chính xác

·         Kỹ năng làm việc độc lập và nhóm tốt

·         Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
200 Đường Nguyễn Văn Bá, phường Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    Được hỗ trợ cơm trưa.
    Thưởng chuyên cần 800.000 đồng/tháng
    Công tác phí

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    Công ty có chính sách đầu tư đào tạo và nâng cao kỹ năng nhân sự nắm giữ vị trí quản lý trong tương lai.

  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Thời gian làm việc: 7h45 đến 16h45, từ thứ 2 - thứ 7
  • Đồng nghiệp:

    Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, nhiều điều kiện, học hỏi và thăng tiến

  • Phúc lợi:

    Lương tháng 13, lương thâm niên quy định công ty
    Lương Thỏa thuận theo năng lực.

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá