Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Trưởng ban Pháp chế 50-60M
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 50 - 60 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 19/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch/quy trình/quy định liên quan đến hoạt động pháp chế; sắp xếp, phân công nhiệm vụ của các chuyên viên/nhân viên Ban Pháp chế
- Nghiên cứu, xây dựng hệ thống các quy chế/quy định/quy trình chung phù hợp với mô hình tổ chức hoạt động từng thời kỳ; kiến nghị xây dựng, điều chỉnh các quy định quản lý nội bộ của Công ty đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật
- Chịu trách nhiệm cung cấp, hướng dẫn pháp lý cho mọi hoạt động của Công ty, Công ty thành viên, Công ty liên kết, Công ty con, các Dự án trực thuộc, các phòng ban và đối tác, đảm bảo tuân thủ luật pháp trong nước và các Dự án xuất nhập khẩu sản phẩm tại thị trường quốc tế
- Kiểm soát quy định pháp lý và có ý kiến chuyên môn của các Hồ sơ, hợp đồng/Tài liệu giao dịch và ký với các đối tác của các Công ty và các Dự án khi trình Ban lãnh đạo
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống hợp đồng mẫu với các điều khoản tiêu chuẩn; hướng dẫn kiểm tra, giám sát việc tuân thủ áp dụng các điều khoản tiêu chuẩn trong công tác ký kết hợp đồng
- Tham gia ý kiến pháp lý trong quá trình thương thảo Hợp đồng theo yêu cầu của các phòng ban liên quan; Giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại và tham gia xử lý các vướng mắc pháp lý trong việc thực hiện các hợp đồng
- Đại diện, tư vấn cho các Công ty, Dự án tiếp đoàn kiểm tra, thanh tra của các Cơ quan nhà nước, Cơ quan Báo chí
- Đại diện pháp lý tham gia các hoạt động tố tụng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các Công ty, Dự án
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh ĐạoYêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, có thẻ Luật sư là một lợi thế
- Kiến thức: Có kiến thức chuyên sâu về pháp lý doanh nghiệp, kinh doanh thương mại, đầu tư,...;
- Kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng Ban Pháp chế/Giám đốc Pháp chế tại các Tập đoàn lớn hoặc Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, bán lẻ, TPCN, dược mỹ phẩm,...;
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
- Độ tuổi: 30 - 45 tuổi;
- Yêu cầu khác: Có mối quan hệ tốt với các sở ban hành hữu quan để phục vụ yêu cầu công việc.
Chế độ
Mức lương thỏa thuận
Miễn phí gửi xe tại Tòa nhà,
Đầy đủ quyền lợi thưởng lễ tết, đóng BHXH sau thử việc
Phát triển kỹ năng mềm, chuyên môn
Môi trường làm việc năng động, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao
Con người trẻ, nhiệt huyết, ham học hỏi, cầu tiến
Xét tăng lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên đánh giá thành tích trong công việc.
Lương tháng thứ 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh, thưởng thâm niên
Quà tặng các ngày Lễ Tết và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ,, ốm đau,...)
Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển hang năm trong nước và nước ngoài.
Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp tại các khu nghỉ dưỡng, du lịch nổi tiếng, Gala cuối năm Chào xuân,... và nhiều hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồngChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá