Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CÔNG TY CHO THUÊ MÁY BAY TẠI HOÀN KIẾM - HÀ NỘI ( Thu nhập tới 30 TRIỆU)
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 21
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 21
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

OSPV cần tuyển gấp 01 chuyên viên pháp chế với nội dung như sau:

Về Công ty: Mua và cho thuê, thuê và cho thuê lại máy bay; Kinh doanh khai thác các sân bay; v.v...

Địa chỉ làm việc: Lý Thường Kiệt, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

  • Thời gian: Giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu

Nội dung :

  • Tư vấn các hợp đồng trong giao dịch thuê tài chính tàu bay; Hợp đồng thuê mua tàu bay, động cơ, phụ tùng tàu bay; hợp đồng bảo dưỡng tàu bay, bảo dưỡng động cơ.
  • Đề xuất, tham gia ý kiến về mặt pháp lý đối với các giao dịch, văn bản, tài liệu của Công ty, chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc về quyền lợi hợp pháp của công ty trong các giao dịch với các đối tác, tuân thủ các quy định của Pháp luật Việt Nam, Luật pháp và thông lệ quốc tế.
  • Tư vấn pháp luật cho Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc và các đơn vị trong Công ty về những công việc khác liên quan đến pháp lý trong hoạt động của Công ty đảm bảo hoạt động của Công ty đúng với các quy định của pháp luật.
  • Làm việc với các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết các vấn đề liên quan đến tính chất pháp lý của công ty.
  • Tham gia vào việc giải quyết các tranh chấp của Công ty (nếu có) với các đối tác bên ngoài

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/Nữ; tuổi đời không quá 40.

* Trình độ đào tạo:

  • Tốt nghiệp cử nhân Luật trở lên, chuyên ngành Luật Kinh tế/Luật Quốc tế hệ chính quy, loại khá, giỏi tại các trường Đại học trong và ngoài nước, ưu tiên tốt nghiệp đại học/trên đại học tại nước ngoài.
  • Tiếng Anh, thông thạo bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết; có khả năng soạn thảo và dịch hợp đồng từ Anh sang Việt hoặc từ Việt sang Anh (ưu tiên ứng viên có chứng chỉ ngoại ngữ TOEFL hoặc tương đương).

* Kiến thức, kỹ năng:

  • Am hiểu Luật pháp Việt Nam, hiểu biết pháp luật và thông lệ quốc tế là một ưu thế.
  • Ưu tiên những người có kinh nghiệm tư vấn pháp lý về lĩnh vực hàng không, đầu tư.
  •  Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.

* Kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 05 năm trong lĩnh vực tư vấn luật tại các công ty/văn phòng Luật trong và ngoài nước hoặc tại các bộ phận pháp chế của các doanh nghiệp trong và ngoài nước (ưu tiên những người làm việc tại Tập đoàn/Tổng Công ty lớn của Việt Nam hoặc tại các doanh nghiệp nước ngoài).

QUYỀN LỢI

  • Lương và các chế độ khác: thỏa thuận. (18-30 triệu tùy thuộc năng lực)
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, có khả năng thăng tiến.
  • Có cơ hội được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao trình độ và năng lực công tác.
  • Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
  • Được đóng BHXH, BHTN và tham gia BHSK, chính sách khen thưởng, phúc lợi theo quy định của Công ty.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 18 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá