Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ★ 3.0

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin

Việc làm Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Cập nhật 05/11/2025 00:21
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Leader Kênh Thương mại điện tử
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 05/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 05/07/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Số lượng: 01

2. Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm cách tuần

3. Địa điểm làm việc: Tầng 5 toà Newskyline Văn Quán Hà Đông Hà Nội

4. Mô tả công việc:

4.1. Phụ trách các sàn TMĐT: Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop: Quản lý sản phẩm trên sàn; Quản lý Ads (quảng cáo sàn); Quản lý hình ảnh, media phục vụ ads; Tuyển dụng, đào tạo, duy trì nhân sự nội bộ kênh TMĐT

4.2. Mục tiêu:

  • Tăng trưởng doanh thu toàn bộ kênh TMĐT theo kế hoạch khoán.
  • Tối ưu hệ thống vận hành TMĐT từ nhân sự, quy trình đến sản phẩm.
  • Xây dựng đội ngũ chủ động, hiệu suất cao, có khả năng triển khai độc lập từng sàn.

4.3 Nhiệm vụ:

  • Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm cho từng sàn.
  • Điều phối ngân sách, chi tiêu hợp lý, giám sát hiệu quả khuyến mãi – quảng cáo.
  • Phân tích xu hướng tiêu dùng, cập nhật thuật toán sàn và đề xuất chiến lược.
  • Xây dựng và quản lý đội ngũ phụ trách từng sàn.
  • Đào tạo kỹ năng vận hành sàn, kỹ năng livestream, sử dụng hệ thống.
  • Phối hợp với team Content – Ads – Media để ra sản phẩm đúng insight sàn và đúng chiến dịch.
  • Chủ động làm việc với các key account bên sàn để tối ưu ưu đãi, deal, brand day, voucher hỗ trợ…
  • Theo dõi chỉ số tăng trưởng và phát triển mối quan hệ bền vững với các nền tảng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thời trang/Gia dụng/Điện máy/Bán lẻ
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh,Thương mại điện tử và các chuyên ngành liên quan khác.
  • Có năng lực phân tích số liệu, tư duy chiến lược và kỹ năng vận hành thực chiến.
  • Hiểu rõ các nền tảng TMĐT phổ biến tại Việt Nam và xu hướng bán hàng hiện đại.
  • Kỹ năng tổ chức – quản trị – huấn luyện đội nhóm hiệu quả.
  • Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường.
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao, giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Toà Newskyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.


Review Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

3.0
1 review

05/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty có môi trường hòa đồng nhưng trả lương chậm và thiếu đãi ngộ

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo