Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên viên Thiết kế (Graphic Design)
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Đống Đa

Chi tiết công việc

1) Mô tả công việc
Luklak là công ty cùng hệ thống với AROMA, sản phẩm công nghệ thế hệ mới dành cho doanh nghiệp (next-generation B2B SaaS) để quản lý công việc, vận hành doanh nghiệp hướng tới cả thị trường Việt Nam và nước ngoài.
Các đầu việc đảm nhận:
- Thiết kế banner, hình ảnh cho các sự kiện, chiến dịch truyền thông, quảng cáo của Công ty trên các kênh digital marketing như: Facebook, Website, Google, Youtube…
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo, in ấn như: Poster, brochure, standee,…
- Hỗ trợ chụp ảnh, ghi hình, dựng video clip quảng cáo sản phẩm
- Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty.
- Làm các công việc theo yêu cầu từ phía BLĐ
Địa điểm làm việc: 168 Xã Đàn 2, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (Thứ 2-6)

2) Yêu cầu
Bắt buộc:
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế, quay dựng.
- Thiết kế được đa dạng hình thức: social, sale kit…
- Thành thạo 1 trong các phần mềm: illustrator, photoshop, XD, after effects, Corel Draw…
- Có khả năng sáng tạo, khả năng cảm nhận và bắt kịp xu thế thiết kế, tư duy thẩm mỹ tốt
- Có kiến thức tốt về hình ảnh, hiệu ứng và âm thanh.
- Có thái độ làm việc tích cực, cầu tiến, ham học hỏi.
- Gửi kèm portfolio khi ứng tuyển
Ưu tiên
- Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành thiết kế, quay dựng là lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên đã làm ở Công ty Công nghệ.
- Có khả năng quay và dựng video là lợi thế
- Sử dụng tốt các phần mềm quay dựng video

3) Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng: 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ;
- Hai kỳ đánh giá nâng bậc lương/năm;
- Nhận cổ phần sáng lập cho cấp quản lý, trưởng nhóm khi vào làm việc trong giai đoạn đầu, cổ phần ưu đãi ESOP cho các nhân sự có năng lực và kết quả tốt;
- Học tiếng anh miễn phí tại AROMA - Tiếng Anh Cho Người Đi Làm;
- Được đào tạo và định hướng trực tiếp bởi CEO, COO dày dặn kinh nghiệm;
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước như BHXH, BHYT;
- Thưởng các dịp Lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc. Nghỉ lễ tết, nghỉ phép năm, teambuilding,…
- Văn phòng thoáng mát & văn minh, đối diện hồ Xã Đàn. Có thực phẩm khô, trà, cafe, bánh phục vụ nhân viên;
- Môi trường trẻ trung năng động, tạo điều kiện phát huy giá trị cá nhân.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá