Mô tả công việc
- Tư vấn cho các khách hàng tiềm năng, các cửa hàng kinh doanh trực tuyến, các nhà cung cấp dịch vụ... về dịch vụ logistic của SPX.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng.
- Thu thập ý tưởng và nhu cầu của khách hàng, từ đó phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại những trải nghiệm tích cực và sự hài lòng cho khách hàng.
- Phát triển, thực hiện và đánh giá các chiến lược kinh doanh mới theo từng giai đoạn.
- Báo cáo, cập nhật số liệu thống kê về khách hàng và công việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Mới ra trường hoặc có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên, ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong mảng vận chuyển hàng hóa.
- Có khả năng thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Sẵn sàng làm việc trong môi trường năng động và đầy thử thách.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp + % hoa hồng hấp dẫn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
Việt Nga Agri hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh phân phối và sản xuất phân bón rộng rãi cho hơn 13 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long đặc biệt tại thị trường tỉnh Đồng Tháp.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Nga được thành lập với sứ mệnh mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm chất lượng, tạo niềm tin tuyệt đối cho bà con. Nhà máy sản xuất ứng dụng thiết bị, công nghệ mới đây là dây chuyền sản xuất với năng suất đạt đến 100,000 tấn/năm. Nhà máy Việt Nga Agri sản xuất với diện tích lớn và đội ngũ cán bộ nhân viên lành nghề luôn đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào và sản phẩm sản xuất đúng chất lượng với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường.
Hiện nay Công ty đã đưa ra thi trường hơn 200 sản phẩm phân bón đa dạng hóa các chủng loại sản phẩm, ngoài các nhóm NPK thông thường như 16-16-8; 20-20-15,… Chúng tôi còn tập trung sản xuất các dòng sản phẩm đặc chủng riêng biệt cho Việt Nga Agri như: NPK cao cấp, DAP cao cấp, và HUMIX. Việt Nga không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng là trọng tâm và cây trồng là trọng điểm để ngày càng chuyên nghiệp hóa và tự động hóa trong sản xuất.