Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng. Xử lý đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc liên lạc và theo dõi sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Thực tập hoặc Vừa tốt nghiệp Đại học
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng lắng nghe, xử lý tình huống.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ vi tính và phần mềm văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Chính sách nghỉ phép hàng năm có lương, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định nhà nước.
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
- Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Được đào tạo và hỗ trợ để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p
Công ty cổ phần Tech-Vina là công ty sản xuất và xuất khẩu hàng đầu Việt Nam các sản phẩm tinh dầu, và chất thơm có nguồn gốc tự nhiên được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp hương liệu, thực phẩm, đồ uống và dược phẩm. Hiện tại, Tech-vina đang là thành viên tích cực của IFEAT - Hiệp hội Thương mại Tinh dầu và Chất thơm quốc tế. Chúng tôi tự hào khi tạo ra các sản phẩm theo tiêu chuẩn cao nhất về an toàn cho sức khỏe con người và môi trường. Sau quá trình đổi mới và phát triển không ngừng kể từ khi thành lập 2009, sản phẩm của Tech-Vina đã có mặt trên nhiều quốc gia như Mỹ, Pháp, Anh, Tây Ban Nha,…, tạo dựng được mối quan hệ kinh doanh bền chắc với nhiều đối tác trên toàn cầu và đang là nhà cung cấp đáng tin cậy đối với nhiều khách hàng trên thế giới. Chúng tôi đã, đang và sẽ luôn cố gắng hết sức để làm hài lòng yêu cầu và mang đến dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng.sức để làm hài lòng yêu cầu và mang đến dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng.