Mô tả công việc
· Lên kế hoạch triển khai các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng digital.
· Phát triển và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Facebook Ads, Google Ads, Website, Zalo,…
· Tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi (ROI & KPIs) cho các Campaign.
· Quản lý chi phí của chiến dịch Digital Marketing dựa vào ngân sách và dự tính chi phí hàng tháng.
· Xây dựng hệ thống theo dõi, phân tích dữ liệu, báo cáo kết quả theo từng chiến dịch.
· Nghiên cứu, theo dõi xu hướng khách hàng và đề xuất các chiến dịch phù hợp.
· Xử lý các vấn đề liên quan đến tài khoản quảng cáo (khiếu nại, kháng cáo,...).
· Thu thập thông tin quảng cáo của các đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược quảng cáo phù hợp.
· Báo cáo hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.
Yêu cầu công việc
- Có Kinh ít nhất 1 năm về các công việc chạy quảng cáo.
- Hiểu rõ cách thức hoạt động trên các kênh digital marketing.
- Biết cách ứng dụng các công cụ online marketing.
- Am hiểu về Google Ads, Facebook Ads,....
- Kỹ năng tôi ưu ngân sách và chất lượng quảng cáo.
- Kỹ năng phân tích tốt và biết cách triển khai dự án.
- Có khả năng phân tích thị trường.
- Khả năng lập kế hoạch công việc marketing.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Ưu tiên ứng viên mạnh về Facebook và có kinh nghiệm chạy các sản phẩm dịch vụ cao cấp.
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương: Từ 12.000.000 VNĐ – 17.000.000 VNĐ
· Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, ổn định lâu dài.
· Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chính sách đãi ngộ khác của Công ty. BHXH, các chế độ lao động đầy đủ.
iBasic (www.iBasicvietnam.com) là thương hiệu nội y Mỹ được thành lập vào năm 1990. Đến nay, iBasic đã bán hơn 75 triệu sản phẩm trên toàn thế giới. iBasic là địa điểm mua sắm nội y lý tưởng cho cả gia đình.
Hiện nay, iBasic có mặt trên toàn quốc qua hệ thống bán lẻ và có hơn 100 vị trí bán qua hệ thống siêu thị Coop Mart, BigC, v.v.
iBasic đang phát triển mạnh mẽ và chúng tôi tìm những đồng nghiệp tài năng, thân thiện và thái độ "can do". iBasic mang cho bạn một môi trường làm việc thân thiện, năng động và điều kiện cạnh tranh.