Mô tả công việc
- Quản lý và đảm bảo tương tác trên các kênh truyền thông của công ty.
- Nghiên cứu, đánh giá thị trường, xác định nhu cầu thị trường, thị trường mục tiêu, thị trường mới tiềm năng cần khai thác.
- Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng kế hoạch và triển khai chiến lược marketing sản phẩm cũ và mới.
- Tìm kiếm, đánh giá, tham gia tổ chức các chương trình xúc tiến hợp tác thương mại như là hội thảo, hội chợ... có liên quan đến ngành hàng đang kinh doanh, đề xuất tham gia nếu phù hợp với tiêu chí lựa chọn của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trên 1 năm
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
- Số lượng: 2 người
Quyền lợi được hưởng
- Có lương chuyên cần + Hỗ trợ 25k ăn trưa/ngày
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Làm giờ hành chính, Nghỉ 04 ngày/tháng.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
iBasic (www.iBasicvietnam.com) là thương hiệu nội y Mỹ được thành lập vào năm 1990. Đến nay, iBasic đã bán hơn 75 triệu sản phẩm trên toàn thế giới. iBasic là địa điểm mua sắm nội y lý tưởng cho cả gia đình.
Hiện nay, iBasic có mặt trên toàn quốc qua hệ thống bán lẻ và có hơn 100 vị trí bán qua hệ thống siêu thị Coop Mart, BigC, v.v.
iBasic đang phát triển mạnh mẽ và chúng tôi tìm những đồng nghiệp tài năng, thân thiện và thái độ "can do". iBasic mang cho bạn một môi trường làm việc thân thiện, năng động và điều kiện cạnh tranh.