Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội như Zalo, Facebook..
- Tư vấn, trả lời giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Chốt đơn hàng online.
- Chuẩn bị đơn hàng, phối hợp bên vận chuyển gửi hàng cho khách.
- Hỗ trợ tạo quảng cáo trực tuyến, quản lý trang Web.
- Liên hệ, hợp tác với các bộ phận khác, duy trì hồ sơ dữ liệu khách hàng.
- Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email marketting và gửi tin nhắn tự động.
- Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ.
- Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số đặt ra.
- Báo cáo kết quả kinh doanh kinh doanh cho trưởng bộ phận.
- Một số công việc phát sinh khác
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ( Nữ từ 22 -35 tuổi)
- Kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng (trực tuyến, trực tiếp).
- Có kỹ năng giao tiếp vằ chăm sóc khách hàng.
- Thành thạo Word, excel..
- Khéo léo, tinh tế trong tương tác, xây dựng mối quan hệ, kiên nhẫn
Quyền lợi được hưởng
- Được làm trông môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Có khả năng thăng tiến cao.
- Thưởng tháng 13. Thưởng theo năng lực làm việc
- Kí hợp đồng chính thức và tham gia BHXH - BHYT-BHTN
-Thưởng lễ 30/4 - 1/5 - Tết dương lịch, Lễ 2/9
iBasic (www.iBasicvietnam.com) là thương hiệu nội y Mỹ được thành lập vào năm 1990. Đến nay, iBasic đã bán hơn 75 triệu sản phẩm trên toàn thế giới. iBasic là địa điểm mua sắm nội y lý tưởng cho cả gia đình.
Hiện nay, iBasic có mặt trên toàn quốc qua hệ thống bán lẻ và có hơn 100 vị trí bán qua hệ thống siêu thị Coop Mart, BigC, v.v.
iBasic đang phát triển mạnh mẽ và chúng tôi tìm những đồng nghiệp tài năng, thân thiện và thái độ "can do". iBasic mang cho bạn một môi trường làm việc thân thiện, năng động và điều kiện cạnh tranh.