Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng #OSPV là công ty 100% vốn đầu tư của Nhật chuyên sản xuất linh kiện kim loại dập, linh kiện ép nhựa dùng cho ô tô và xe máy, cần tuyển Trưởng phòng chất lượng với nội dung sau:
Địa điểm làm việc: KCN Nội Bài, Hà Nội (Có xe đưa đón)
Thời gian:8h ~ 17h (nghỉ 3 thứ 7/tháng)
Nội dung công việc:
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của bộ phận chất lượng
- Đối ứng đánh giá và follow hiệu quả cải tiến & đáp ứng độ hài lòng khách hàng
- Kết hợp với nhân viên cấp dưới kiểm soát chất lượng linh kiện (IQC), chất lượng công đoạn (PQC), chất lượng thành phẩm (OQC)
- Đạt các mục tiêu đề ra bao gồm các khía cạnh: Chất lượng, tiến độ, chi phí và an toàn
Kết hợp cùng với Trưởng phòng chất lượng quản lý, cải tiến nâng cao chất lượng tại nhà máy
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Trình độ: Cao đẳng, Đại học
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý chất lượng trong nhà máy.
- Ngoại ngữ: Tiếng Nhật N2 hoặc N3
- Sử dụng thành thạo công cụ quản lý chất lương như: PDCA, QCC, 7QC tools, FMEA, Control Plans, SPC, MSA…
- Thái độ: Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc. Có tinh thần học hỏi và cầu tiến trong công việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2008, là một trong những nhà máy sản xuất lớn nhất ở APAC để cung cấp chìa khóa trao tay hoàn thành tốt cho ngành công nghiệp O&G. Năm 2018 được VINAM mua lại, Với đội ngũ giàu kinh nghiệm có nhiều năm làm việc tại các công ty dịch vụ mỏ dầu lớn nhất thế giới, công ty giúp khách hàng tối đa hóa giá trị thông qua việc quay vòng nhanh chóng, chất lượng cao và tiết kiệm chi phí.
Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp linh kiện cho ngành Dầu khí và đã thiết lập một mạng lưới các đối tác sản xuất cũng hiểu được nhu cầu sản xuất của ngành này.
Chuyên cung cấp các dụng cụ Down Hole như: Máy đóng gói cơ khí &thủy lực, Kiểm soát dòng chảy, Tay áo trượt, Van bi,... Khả năng lắp ráp &; thử nghiệm.
Với tầm nhìn tạo ra giá trị bền vững cho cổ đông, khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng, tại VINAM, chúng tôi áp dụng một hệ thống quản lý tích hợp, lấy khách hàng làm trọng tâm được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn về dịch vụ và hiệu suất không thể thương lượng để tăng chất lượng dịch vụ, độ tin cậy an toàn, đồng thời quản lý rủi ro cho khách hàng.
Với hệ thống được chứng nhận ISO 9001: 2015 tuân thủ các yêu cầu API Q1, hệ thống này được thành lập dựa trên các Nguyên tắc sau: Uy tín, Tính nhất quán, Năng lực và Độ tin cậy.