Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
· Chịu trách nhiệm và sử dụng thành thạo các extranet các trang bán phòng online : Agoda, Booking.com, Expedia’
· Quản lý và theo dõi booking của khách hàng
· Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc và phát sinh của khách hàng có liên quan đến sản phẩm du lịch và chất lượng dịch vụ của khách sạn
· Tiếp thị, quảng bá hình ảnh khách sạn thông qua các kênh quảng cáo trực tuyến hoặc các diễn đàn du lịch.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã có kinh nghiệm làm việc trong các vị trí như lễ tâm, bộ phận đặt phòng, sales, marketing…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales khách sạn, dịch vụ du lịch….
- Tiếng Anh giao tiếp khá
- Kỹ năng đàm phán, thương thuyết và xử lý các tình huống
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, có kiến thức cơ bản về tiêu chuẩn các khách sạn trong và ngoài nước
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập vào năm 2008, là một trong những nhà máy sản xuất lớn nhất ở APAC để cung cấp chìa khóa trao tay hoàn thành tốt cho ngành công nghiệp O&G. Năm 2018 được VINAM mua lại, Với đội ngũ giàu kinh nghiệm có nhiều năm làm việc tại các công ty dịch vụ mỏ dầu lớn nhất thế giới, công ty giúp khách hàng tối đa hóa giá trị thông qua việc quay vòng nhanh chóng, chất lượng cao và tiết kiệm chi phí.
Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp linh kiện cho ngành Dầu khí và đã thiết lập một mạng lưới các đối tác sản xuất cũng hiểu được nhu cầu sản xuất của ngành này.
Chuyên cung cấp các dụng cụ Down Hole như: Máy đóng gói cơ khí &thủy lực, Kiểm soát dòng chảy, Tay áo trượt, Van bi,... Khả năng lắp ráp &; thử nghiệm.
Với tầm nhìn tạo ra giá trị bền vững cho cổ đông, khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng, tại VINAM, chúng tôi áp dụng một hệ thống quản lý tích hợp, lấy khách hàng làm trọng tâm được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn về dịch vụ và hiệu suất không thể thương lượng để tăng chất lượng dịch vụ, độ tin cậy an toàn, đồng thời quản lý rủi ro cho khách hàng.
Với hệ thống được chứng nhận ISO 9001: 2015 tuân thủ các yêu cầu API Q1, hệ thống này được thành lập dựa trên các Nguyên tắc sau: Uy tín, Tính nhất quán, Năng lực và Độ tin cậy.