Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Kết hợp với kế toán theo dõi công nợ Nhà cung cấp.
- Kiểm soát các tiêu chí chấm điểm, chỉ tiêu của Nhà cung cấp.
- Đặt hàng theo yêu cầu của Lãnh đạo.
- Cập nhật các thông báo từ Nhà cung cấp.
- Tính toán chiết khấu bán hàng.
- Phân tích KPI thuộc phòng Kinh doanh, có đề xuất đến lãnh đạo để phát triển doanh số bán hàng.
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên mới, theo dõi quá trình đào tạo và báo cáo.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu từ Lãnh đạo và Nhà cung cấp.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương,
- Thành thạo vi tính văn phòng;
- Cẩn thận; Trung thực; Kỹ năng tổng hợp báo cáo và phân tích số liệu tốt.
*Chế độ Công ty:
+ Thu nhập từ 8 triệu -15 triệu/tháng, thỏa thuận trong buổi phỏng vấn.
+ Chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
+ Thưởng năng suất, Thưởng tháng 13 và thưởng vượt trội cho CBNV có thành tích tốt.
+ Các chế độ hấp dẫn khác theo quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập vào năm 2008, là một trong những nhà máy sản xuất lớn nhất ở APAC để cung cấp chìa khóa trao tay hoàn thành tốt cho ngành công nghiệp O&G. Năm 2018 được VINAM mua lại, Với đội ngũ giàu kinh nghiệm có nhiều năm làm việc tại các công ty dịch vụ mỏ dầu lớn nhất thế giới, công ty giúp khách hàng tối đa hóa giá trị thông qua việc quay vòng nhanh chóng, chất lượng cao và tiết kiệm chi phí.
Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp linh kiện cho ngành Dầu khí và đã thiết lập một mạng lưới các đối tác sản xuất cũng hiểu được nhu cầu sản xuất của ngành này.
Chuyên cung cấp các dụng cụ Down Hole như: Máy đóng gói cơ khí &thủy lực, Kiểm soát dòng chảy, Tay áo trượt, Van bi,... Khả năng lắp ráp &; thử nghiệm.
Với tầm nhìn tạo ra giá trị bền vững cho cổ đông, khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng, tại VINAM, chúng tôi áp dụng một hệ thống quản lý tích hợp, lấy khách hàng làm trọng tâm được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn về dịch vụ và hiệu suất không thể thương lượng để tăng chất lượng dịch vụ, độ tin cậy an toàn, đồng thời quản lý rủi ro cho khách hàng.
Với hệ thống được chứng nhận ISO 9001: 2015 tuân thủ các yêu cầu API Q1, hệ thống này được thành lập dựa trên các Nguyên tắc sau: Uy tín, Tính nhất quán, Năng lực và Độ tin cậy.