Mô tả công việc
Soạn thảo, lưu trữ các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc của Phòng Kinh doanh.
Bán hàng, tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm.
Theo dõi, nhắc nhở nhân viên về tác phong, ý thức làm việc (trang phục, thái độ với khách hàng, hạn nộp báo cáo,....)
Thực hiện các công việc liên quan do Trưởng Phòng Kinh doanh, BGĐ phân công.
Tìm kiếm, phân loại khách hàng (khách lẻ, Đại lý C1, C2…). Kết nối nhân viên thị trường với khách hàng. Đề xuất các chương trình tri ân, chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp.
Giữ liên hệ với hệ thống đại lý, khai thác thông tin thị trường (giá, sản phẩm…), tiếp nhận thông tin phản hồi từ đại lý, khách hàng, báo cáo với cấp trên.
Theo dõi, hỗ trợ, thúc đẩy tiến độ thực hiện, mức độ hoàn thành công việc theo chỉ tiêu doanh số của nhân viên thị trường.
Lập bảng đánh giá, xét điểm đối với mỗi nhân viên kịp thời, chính xác. Đề xuất khen thưởng đối với nhân viên hoàn thành tốt công việc, chỉ tiêu doanh số.
Cập nhật số liệu bán hàng, theo dõi và tổng hợp, lập báo cáo theo yêu cầu của cấp trên (theo thỏa thuận, theo tháng, quý, năm..).
Lập đơn hàng, theo dõi lịch trình đơn hàng, xử lý các tình huống phát sinh.
Theo dõi số lượng hàng thành phẩm trong kho, đề xuất kế hoạch sản xuất hàng hoá với trường phòng, lập kế hoạch sản xuất hàng hóa gửi phòng kế hoạch, theo dõi tiến độ sản xuất hàng theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng máy tính. Thành thạo Word, Excel..
Có kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt. Năng động, nhiệt tình.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Kinh tế, Bảo vệ thực vật, nông học, trồng trọt, nông lâm, kinh tế hoặc các ngành khác có liên quan.
Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác.
Độ tuổi: 25 – 35 tuổi
Tuân thủ nguyên tắc và nội quy công ty.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về các sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật
Giới tính: Nữ
Quyền lợi
Thời gian thử việc: từ 01 – 03 tháng. Lương thử việc theo thoả thuận
Được cấp đồng phục công ty và được đào tạo khi nhận việc.
Chính thức: Lương 8 triệu + % doanh số (trao đổi khi phỏng vấn)
Thưởng cuối năm, phép năm, du lịch hàng năm…
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, nghỉ 12 ngày phép/năm hưởng nguyên lương (làm >1 năm)
Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, chi phí công tác.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7; Sáng: 7h30 – 11h30, chiều: 13h00 – 17h00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:40:03
Được thành lập vào năm 2008, là một trong những nhà máy sản xuất lớn nhất ở APAC để cung cấp chìa khóa trao tay hoàn thành tốt cho ngành công nghiệp O&G. Năm 2018 được VINAM mua lại, Với đội ngũ giàu kinh nghiệm có nhiều năm làm việc tại các công ty dịch vụ mỏ dầu lớn nhất thế giới, công ty giúp khách hàng tối đa hóa giá trị thông qua việc quay vòng nhanh chóng, chất lượng cao và tiết kiệm chi phí.
Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp linh kiện cho ngành Dầu khí và đã thiết lập một mạng lưới các đối tác sản xuất cũng hiểu được nhu cầu sản xuất của ngành này.
Chuyên cung cấp các dụng cụ Down Hole như: Máy đóng gói cơ khí &thủy lực, Kiểm soát dòng chảy, Tay áo trượt, Van bi,... Khả năng lắp ráp &; thử nghiệm.
Với tầm nhìn tạo ra giá trị bền vững cho cổ đông, khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng, tại VINAM, chúng tôi áp dụng một hệ thống quản lý tích hợp, lấy khách hàng làm trọng tâm được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn về dịch vụ và hiệu suất không thể thương lượng để tăng chất lượng dịch vụ, độ tin cậy an toàn, đồng thời quản lý rủi ro cho khách hàng.
Với hệ thống được chứng nhận ISO 9001: 2015 tuân thủ các yêu cầu API Q1, hệ thống này được thành lập dựa trên các Nguyên tắc sau: Uy tín, Tính nhất quán, Năng lực và Độ tin cậy.