Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Cập nhật, triển khai và theo dõi việc thực hiện các chương trình khuyến mại cho Nhà phân phối, Đại lý
- Tổng hợp kết quả thực hiện chương trình và chi trả thưởng định kì cho khách hàng
- Quản trị account khách hàng, phát hành hợp đồng và kiểm soát dữ liệu khách hàng
- Cập nhật chỉ tiêu, theo dõi dữ liệu bán hàng cho nhân viên kinh doanh theo tháng/quý/năm
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo các công việc hỗ trợ kinh doanh được trôi chảy
- Thực hiện các báo cáo liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, khối ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan đến công việc kinh doanh hoặc hỗ trợ kinh doanh;
- Thành thạo MS Word, Excel. Có khả năng sử dụng các công cụ xử lý số liệu như PowerBI, Query... là lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình và chủ động với công việc được giao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2008, là một trong những nhà máy sản xuất lớn nhất ở APAC để cung cấp chìa khóa trao tay hoàn thành tốt cho ngành công nghiệp O&G. Năm 2018 được VINAM mua lại, Với đội ngũ giàu kinh nghiệm có nhiều năm làm việc tại các công ty dịch vụ mỏ dầu lớn nhất thế giới, công ty giúp khách hàng tối đa hóa giá trị thông qua việc quay vòng nhanh chóng, chất lượng cao và tiết kiệm chi phí.
Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp linh kiện cho ngành Dầu khí và đã thiết lập một mạng lưới các đối tác sản xuất cũng hiểu được nhu cầu sản xuất của ngành này.
Chuyên cung cấp các dụng cụ Down Hole như: Máy đóng gói cơ khí &thủy lực, Kiểm soát dòng chảy, Tay áo trượt, Van bi,... Khả năng lắp ráp &; thử nghiệm.
Với tầm nhìn tạo ra giá trị bền vững cho cổ đông, khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng, tại VINAM, chúng tôi áp dụng một hệ thống quản lý tích hợp, lấy khách hàng làm trọng tâm được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn về dịch vụ và hiệu suất không thể thương lượng để tăng chất lượng dịch vụ, độ tin cậy an toàn, đồng thời quản lý rủi ro cho khách hàng.
Với hệ thống được chứng nhận ISO 9001: 2015 tuân thủ các yêu cầu API Q1, hệ thống này được thành lập dựa trên các Nguyên tắc sau: Uy tín, Tính nhất quán, Năng lực và Độ tin cậy.