Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Kiểm soát chất lượng sản phẩm, hướng dẫn kiểm tra chất lượng sản phẩm .
- Quản lý chất lượng
- Triển khai quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm của từng cụm máy , từng công đoạn.
- Theo dõi công tác kiểm tra chất lượng sản phẩm ở từng cụm máy , từng công đoạn của nhân viên KCS.
2. Cải tiến công nghệ .
- Triển khai quy trình sản xuất cho từng loại bao bì.
- Đề xuất phương án thử nghiệm nguyên liệu mới.
- Xem xét nguyên vật liệu và theo dõi định mức cho các loại bao bì .
- Đề xuất thử nghiệm , thay đổi thông số vận hành một số thiết bị.
- Phối hợp với CBCNV trong phòng tiến hành nghiên cứu sáng kiến cải tiến kỹ thuật hợp lý hóa để tăng năng suất , không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và năng suất lao động.
Yêu Cầu Công Việc
- Đề xuất những vấn đề thay đổi công nghệ
- Thống kê , báo cáo tình hình sản xuất, thay đổi nguyên liệu và công nghệ sản xuất.
- Báo cáo định kỳ: Tuần, Tháng, Quý, Năm các lĩnh vực được phân công.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: 23 - 40
- Thời gian làm việc: hành chính
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập vào năm 2008, là một trong những nhà máy sản xuất lớn nhất ở APAC để cung cấp chìa khóa trao tay hoàn thành tốt cho ngành công nghiệp O&G. Năm 2018 được VINAM mua lại, Với đội ngũ giàu kinh nghiệm có nhiều năm làm việc tại các công ty dịch vụ mỏ dầu lớn nhất thế giới, công ty giúp khách hàng tối đa hóa giá trị thông qua việc quay vòng nhanh chóng, chất lượng cao và tiết kiệm chi phí.
Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp linh kiện cho ngành Dầu khí và đã thiết lập một mạng lưới các đối tác sản xuất cũng hiểu được nhu cầu sản xuất của ngành này.
Chuyên cung cấp các dụng cụ Down Hole như: Máy đóng gói cơ khí &thủy lực, Kiểm soát dòng chảy, Tay áo trượt, Van bi,... Khả năng lắp ráp &; thử nghiệm.
Với tầm nhìn tạo ra giá trị bền vững cho cổ đông, khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng, tại VINAM, chúng tôi áp dụng một hệ thống quản lý tích hợp, lấy khách hàng làm trọng tâm được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn về dịch vụ và hiệu suất không thể thương lượng để tăng chất lượng dịch vụ, độ tin cậy an toàn, đồng thời quản lý rủi ro cho khách hàng.
Với hệ thống được chứng nhận ISO 9001: 2015 tuân thủ các yêu cầu API Q1, hệ thống này được thành lập dựa trên các Nguyên tắc sau: Uy tín, Tính nhất quán, Năng lực và Độ tin cậy.