Mô tả công việc
1. Mảng vận hành:
Thực hiện các công việc vận hành trong ca trực theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ:
- Đảm bảo hệ thống kỹ thuật của tòa nhà vận hành an toàn, theo đúng quy trình vận hành, lịch bật tắt đã được phê duyệt, cập nhật đầy đủ các thông tin, tình trạng hệ thống vào biểu mẫu theo dõi.
- Thực hiện kiểm tra định kỳ các hệ thống phòng máy, thiết bị kỹ thuật, cập nhật đầy đủ thông tin tình trạng vào biểu mẫu theo dõi hàng ngày.
- Giám sát thi công các nhà thầu thi công cải tạo sửa chữa trong các khu vực khách hàng theo đúng biện pháp, phương án đã được phê duyệt.
- Tiếp nhận, xử lý kịp thời, chính xác các sự cố phát sinh trong ca trực đảm bảo an toàn vận hành, an toàn phòng cháy chữa cháy, giảm thiểu thấp nhất mức độ ảnh hưởng tới khách hàng.
- Tổng hợp theo dõi khối lượng vật tư tiêu hao trong ca trực, thực hiện bàn giao vật tư, công cụ dụng cụ lao động giữa các ca trực.
- Báo cáo cho Trưởng bộ phận để xin ý kiến chỉ đạo khi có các phát sinh để tìm biện pháp xử lý.
2. Mảng bảo trì, bảo dưỡng:
Triển khai và thực hiện các công việc bảo trì trong ca trực theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ:
- Chuẩn bị đầy đủ các công cụ, dụng cụ lao động trước khi triển khai công tác bảo trì được phân công.
- Thực hiện bảo trì các hệ thống kỹ thuật theo đúng các quy trình và tài liệu hướng dẫn thực hiện công việc.
- Cập nhật đầy đủ, chính xác kết quả bảo trì vào checklist theo dõi bảo trì.
- Giám sát các nhà thầu, nhà cung cấp thực hiện bảo trì các hệ thống kỹ thuật thuê ngoài theo quy định, đảm bảo chất lượng, tiến độ và an toàn.
- Lập báo cáo & thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành điện, cơ điện, tự động hóa, kỹ thuật,...
• Kinh nghiệm: có ít nhất 2-3 năm tại vị trí kỹ thuật vận hành tại các khu đô thị, tòa nhà, khu vui chơi quy mô lớn
• Kỹ năng: Lập kế hoạch công việc tốt, phân công công việc hợp lý, khoa học, kỹ năng đánh giá năng lực, hiệu quả làm việc của nhân viên
• Có kỹ năng đọc các bản vẽ kỹ thuật, thiết kế, hoàn công hệ thống kỹ thuật; Có kỹ năng đọc các hồ sơ kỹ thuật, catalogue thiết bị
• Kỹ năng sử dụng thành thạo vi tính: Phần mềm Excel, Autocad, các phần mềm phục vụ công việc
• Kiến thức chuyên môn: hiểu biết về cấu trúc và hệ thống kỹ thuật của tòa nhà; hiểu biết các quy định pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động, bảo hộ lao động, phòng cháy chữa cháy...
• Khả năng làm việc chủ động, chịu được áp lực về tiến độ và khách hàng
• Phong cách làm việc chủ động, quyết liệt.
• Tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết tốt là một lợi thế (không bắt buộc)
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương thỏa thuận theo năng lực upto 12 triệu
• Phụ cấp cơm trưa 20k/ngày làm việc
• Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm.
• Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
• Đầy đủ các chế độ thăm hỏi: hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,...
• Được chiết khấu cao khi mua các sản phẩm của Tập đoàn
• Được tài trợ chi phí (vé máy bay, lưu trú, ăn uống, đi lại) khi đi công tác nếu có
• Chính sách thưởng dành cho con CBNV khi đạt thành tích học tập tốt
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến
• Thời gian làm việc: 15h-23h nghỉ 1 ngày trong tuần
Được thành lập vào năm 2008, là một trong những nhà máy sản xuất lớn nhất ở APAC để cung cấp chìa khóa trao tay hoàn thành tốt cho ngành công nghiệp O&G. Năm 2018 được VINAM mua lại, Với đội ngũ giàu kinh nghiệm có nhiều năm làm việc tại các công ty dịch vụ mỏ dầu lớn nhất thế giới, công ty giúp khách hàng tối đa hóa giá trị thông qua việc quay vòng nhanh chóng, chất lượng cao và tiết kiệm chi phí.
Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp linh kiện cho ngành Dầu khí và đã thiết lập một mạng lưới các đối tác sản xuất cũng hiểu được nhu cầu sản xuất của ngành này.
Chuyên cung cấp các dụng cụ Down Hole như: Máy đóng gói cơ khí &thủy lực, Kiểm soát dòng chảy, Tay áo trượt, Van bi,... Khả năng lắp ráp &; thử nghiệm.
Với tầm nhìn tạo ra giá trị bền vững cho cổ đông, khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng, tại VINAM, chúng tôi áp dụng một hệ thống quản lý tích hợp, lấy khách hàng làm trọng tâm được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn về dịch vụ và hiệu suất không thể thương lượng để tăng chất lượng dịch vụ, độ tin cậy an toàn, đồng thời quản lý rủi ro cho khách hàng.
Với hệ thống được chứng nhận ISO 9001: 2015 tuân thủ các yêu cầu API Q1, hệ thống này được thành lập dựa trên các Nguyên tắc sau: Uy tín, Tính nhất quán, Năng lực và Độ tin cậy.