Mô tả công việc
- Nhận thông báo hư hỏng điện nước từ các bộ phận, xử lý sự cố nhanh chóng, chính xác
- Thi công bảo dưỡng đúng thời gian, quy trình, quy định.
- Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên trực tiếp"
- Khảo sát tình trạng cơ sở vật chất, trang thiết bị & dụng cụ hằng ngày, đảm bảo tồn kho đáp ứng đủ cho công tác bảo trì.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám sát kỹ thuật
Yêu cầu công việc
Kiến thức:
- Kiến thức chung về : điện, điện lạnh, cơ khí, nước,....
- Kiến thức về bảo trì tất cả các thiết bị và cơ sở vật chất tại khách sạn
- Kinh nghiệm: Ít nhất 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên lĩnh vực Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B...)
Kỹ năng:
- Thành thạo các kỹ năng chuyên môn nghề Điện, Nhiệt lạnh, Cơ khí, Tự động hóa
Các yêu cầu khác:
Hiệu quả, Chính trực, Siêng Năng.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định
- KTX cho nhân viên ở xa
- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Được thành lập vào năm 2008, là một trong những nhà máy sản xuất lớn nhất ở APAC để cung cấp chìa khóa trao tay hoàn thành tốt cho ngành công nghiệp O&G. Năm 2018 được VINAM mua lại, Với đội ngũ giàu kinh nghiệm có nhiều năm làm việc tại các công ty dịch vụ mỏ dầu lớn nhất thế giới, công ty giúp khách hàng tối đa hóa giá trị thông qua việc quay vòng nhanh chóng, chất lượng cao và tiết kiệm chi phí.
Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp linh kiện cho ngành Dầu khí và đã thiết lập một mạng lưới các đối tác sản xuất cũng hiểu được nhu cầu sản xuất của ngành này.
Chuyên cung cấp các dụng cụ Down Hole như: Máy đóng gói cơ khí &thủy lực, Kiểm soát dòng chảy, Tay áo trượt, Van bi,... Khả năng lắp ráp &; thử nghiệm.
Với tầm nhìn tạo ra giá trị bền vững cho cổ đông, khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng, tại VINAM, chúng tôi áp dụng một hệ thống quản lý tích hợp, lấy khách hàng làm trọng tâm được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn về dịch vụ và hiệu suất không thể thương lượng để tăng chất lượng dịch vụ, độ tin cậy an toàn, đồng thời quản lý rủi ro cho khách hàng.
Với hệ thống được chứng nhận ISO 9001: 2015 tuân thủ các yêu cầu API Q1, hệ thống này được thành lập dựa trên các Nguyên tắc sau: Uy tín, Tính nhất quán, Năng lực và Độ tin cậy.