Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I/ Mục Tiêu Công Việc:
- Sửa chữa đồ đạc, trang thiết bị của cửa hàng.
- Kiểm tra & khắc phục các sự cố cấp bách của cửa hàng.
- Đảm bảo đồ đạc và thiết bị ở tình trạng tốt sau khi sửa chữa.
II. Trách Nhiệm Công Việc:
- Căn cứ vào yêu cầu của cửa hàng để đến cửa hàng hàng ngày nhằm kiểm tra và sửa chữa các thiết bị, đồ đạc.
- Kiểm tra & khắc phục các sự cố khẩn cấp của cửa hàng trong vòng 24h.
- Đảm bảo đồ đạc và thiết bị ở trong tình trạng tốt sau khi sửa chữa.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu tốt nghiệp THPT.
- Có chứng chỉ sơ cấp nghề liên quan.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan.
- Tháo vát, thái độ làm việc tích cực.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực và tăng ca.
- Có thành tích tốt trong làm việc theo nhóm.
- Biết vi tính (Word, Excel, Power Point, v.v.).
- Trung thành, nhiệt tình, năng động và có nguyện vọng làm việc lâu dài.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2008, là một trong những nhà máy sản xuất lớn nhất ở APAC để cung cấp chìa khóa trao tay hoàn thành tốt cho ngành công nghiệp O&G. Năm 2018 được VINAM mua lại, Với đội ngũ giàu kinh nghiệm có nhiều năm làm việc tại các công ty dịch vụ mỏ dầu lớn nhất thế giới, công ty giúp khách hàng tối đa hóa giá trị thông qua việc quay vòng nhanh chóng, chất lượng cao và tiết kiệm chi phí.
Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp linh kiện cho ngành Dầu khí và đã thiết lập một mạng lưới các đối tác sản xuất cũng hiểu được nhu cầu sản xuất của ngành này.
Chuyên cung cấp các dụng cụ Down Hole như: Máy đóng gói cơ khí &thủy lực, Kiểm soát dòng chảy, Tay áo trượt, Van bi,... Khả năng lắp ráp &; thử nghiệm.
Với tầm nhìn tạo ra giá trị bền vững cho cổ đông, khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng, tại VINAM, chúng tôi áp dụng một hệ thống quản lý tích hợp, lấy khách hàng làm trọng tâm được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn về dịch vụ và hiệu suất không thể thương lượng để tăng chất lượng dịch vụ, độ tin cậy an toàn, đồng thời quản lý rủi ro cho khách hàng.
Với hệ thống được chứng nhận ISO 9001: 2015 tuân thủ các yêu cầu API Q1, hệ thống này được thành lập dựa trên các Nguyên tắc sau: Uy tín, Tính nhất quán, Năng lực và Độ tin cậy.