Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch chia hàng mới
- Lập kế hoạch châm size hàng hóa từ kho tổng cho các kênh bán
- Lập kế hoạch luân chuyển hàng lẻ size, hàng bán chậm từ CH bán kém sang CH bán tốt
- Theo dõi hành trình đơn lệnh chia hàng, đơn lệnh thu hồi, luân chuyển hàng
- Lập các báo cáo bán chậm, bán chạy
- Đề xuất tái sản xuất các mã sản phẩm hot
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các chuyên ngành Logistics, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc trong vai trò Nhân viên điều phối hàng hóa, nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh hoặc nhân viên kho.
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
- Biết lập kế hoạch và điều phối.
- Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt.
- Khả năng xử lý tình huống, ra quyết định nhanh chóng.
- Kỹ năng máy tính để quản lý dữ liệu đơn hàng và quy trình chuẩn bị, giao hàng và hoàn tất đơn hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.