Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
OSPV cần tuyển gấp Nhân viên bộ phận thiết kế truyền động với nội dung như sau:
* Về công ty: Công ty Thiết kế của Nhật Bản
* Vị trí: Nhân viên bộ phận thiết kế truyền động
* Thời gian làm việc: 8h00-17h00, thứ Hai đến thứ Sáu, Nghỉ hai lễ Nhật- VIệt
* Địa điểm: Tòa Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
* Nội dung công viêc:
- Tạo hồ sơ, tài liệu liên quan đến nghiệp vụ thiết kế
- Dịch tài liệu Việt - Nhật
- Hỗ trợ các nghiệp vụ khác của bộ phận
- Nghiệp vụ hành chính tổng hợp (tổng hợp, theo dõi, nhập liệu bảng chấm công, mạng lưới liên lạc, thông tin nhân sự của bộ phận)
- Thiết định cuộc họp, đặt phòng họp
- Hỗ trợ các nghiệp vụ khác cho quản lý bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, từ 24~30 tuổi
- Tốt nghiệp đại học
- Tiếng Nhật ương đương N2 trở lên
- Đã có kinh nghiệm tạo hồ sơ, tài liệu trên Microsoft Office
- Giao tiếp tốt, tích cực trong công việc
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm VBA, RPA
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong công ty Nhật
- Ưu tiên ứng viên có TOEIC trên 450
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.