Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thiết kế hệ thống, nhận diện thương hiệu theo yêu cầu của công ty.
Thiết kế bao bì nhãn sản phẩm theo yêu cầu của công ty.
Thiết kế POSM cho phòng MKT (banner, poster, Leaflet, brochure....chương trình khuyến mãi) theo yêu cầu của công ty.
Thực hiện thiết kế các ấn phẩm và các sản phẩm liên quan phục vụ hoạt động truyền thông tiếp thị, nhận diện thương hiệu cho công ty.
Quản lý chất lượng in ấn: chịu trách nhiệm xác nhận màu sắc thiết kế cho bao bì, nhãn và các sản phẩm POSM cho công ty.
Xuất file in ấn và làm việc với các đơn vị in.
Thiết kế cho các phòng ban liên quan nhu cầu công việc cho công ty.
Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Cấp quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
· Có khả năng làm việc độc lập & làm việc theo nhóm.
· Sáng tạo, nắm bắt brief nhanh và có insight về hàng tiêu dùng.
· Kỹ năng giao tiếp: tốt, có mối quan hệ sâu sắc với các bộ phận khác
· Kỹ năng trình bày: đạt được tính mạch lạc, rõ ràng, ...
· Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
· Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về thiết kế.
· Thành thạo Illustrator, Photoshop, Corel Draw.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về in ấn & ký màu nhãn + bao bì.
· Trung thực, tự tin và đam mê công việc thiết kế.
· Làm việc độc lập và hướng đến hiệu quả.
· Có tinh thần, thái độ và suy nghĩ tích cực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.