Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin về sản phẩm công ty từ Nhà máy theo từng đợt khai thác. Lên ý tưởng, giải pháp, thiết kế các ấn phẩm/ công cụ Marketing, phục vụ công tác truyền thông, quảng cáo, bán hàng và sự kiện.
- Triển khai thiết kế phối cảnh các sản phẩm đá của công ty trên các phần mềm chuyên dụng, áp dụng vào các hạng mục công trình theo yêu cầu của khách hàng
- Thực hiện điều chỉnh các phương án thiết kế theo yêu cầu của khách hàng
- Phối hợp với các nhân viên phòng Kinh doanh thực hiện các công tác truyền thông, chiến lược kinh doanh của phòng.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thiết kế, Kiến trúc hoặc các ngành nghề liên quan.
- Có từ 2 đến 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.
- Nắm vững các kỹ năng thiết kế cơ bản, sử dụng thành thạo phần mềm Photoshop.
- Có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế khác như: Illustrator, InDesign, 3ds Max, AutoCAD... là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng trình bày ý tưởng rõ ràng, mạch lạc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.