Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Về Hải Triều:
- Hải Triều Việt Nam đã được xây dựng và phát triển hơn 33 năm theo mô hình hệ thống chuỗi bán lẻ, kinh doanh phụ kiện thời trang chính hãng: đồng hồ, trang sức, mắt kính,…. Hải Triều Việt Nam hiện đang sở hữu thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều và Kính Hải Triều, với chuỗi hệ thống có hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc..
2. Mô tả công việc:
Digital là kênh Marketing chủ lực của Hải Triều trên đa kênh. Là một Facebook Ads của Hải Triều, bạn phụ trách chính các hoạt động Ads với mức ngân sách từ 200 - 500 triệu/tháng, với các nhiệm vụ chính sau:
Triển khai chạy, theo dõi và tối ưu chiến dịch quảng cáo Facebook Ads, tối ưu theo ngân sách ngân sách được duyệt.
Tạo Landingpage định hướng nội dung chạy Ads theo từng chiến dịch.
Lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo.
Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/nội dung/chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo.
Báo cáo kết quả hoạt động quảng cáo hàng ngày
* Thông tin khác:
Trực thuộc: Team Adwords - Phòng Marketing.
Thử việc: 02 tháng – 85% lương.
Thời gian làm việc: giờ hành chính (08h00 – 17h00, từ Thứ 2 đến Sáng thứ 7).
Địa điểm làm việc: Văn phòng Trụ sở 156 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.
Quy trình Phỏng vấn gồm 02 vòng: Team Leader & CMO. Kết quả sẽ có ngay sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.
3. Quyền lợi:
Thu nhập: từ 12 - 15 triệu/tháng trở lên (Lương Gross, thỏa thuận theo năng lực). Hải Triều luôn cố gắng mang đến mức thu nhập tương xứng với những cống hiến và đóng góp của bạn.
Các đặc quyền dành cho Marketer của Hải Triều: work from home 3 lần/tháng (tùy theo tính chất công việc), trao quyền chủ động trong công việc, quản lý hiệu suất thay vì quản lý vi mô, đầu tư ngân sách trau dồi kiến thức chuyên môn từ các khóa học bên ngoài,...
Quyền lợi dành cho Hải Triều-ers: đầy đủ các chế độ bảo hiểm cơ bản của người lao động, 12 ngày phép/năm được quy đổi thành tiền lương hàng tháng, chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm, tặng đồng hồ và gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP cho nhân viên trên 3 năm, mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt,...
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí thiết lập quảng cáo Adwords.
Mạnh về Facebook Ads, ngân sách quảng cáo hơn 200 triệu/tháng. Ưu tiên từng chạy Ads cho ngành bán lẻ, thời trang cao cấp.
Có kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm về Content & Digital Marketing.
Tư duy phân tích dữ liệu và khả năng làm landing page.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Trao quyền chủ động trong công việc, quản lý hiệu suất thay vì quản lý vi mô, đầu tư ngân sách trau dồi kiến thức chuyên môn từ các khóa học bên ngoài,...
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần
- Phúc lợi:
Chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm, tặng đồng hồ và gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP cho nhân viên trên 3 năm
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm được quy đổi thành tiền lương hàng tháng
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.