Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp lên ý tưởng concept cho các sự kiện, event, chương trình theo các nhãn hàng được phân công.
- Triểu khai thiết kế hình ảnh sản phẩm; khách hàng, hình ảnh, sự kiện, banner và các hoạt động khác.
- Phối hợp xử lý hậu kỳ hình ảnh chụp với Edit Video;
- Phối hợp với các bộ phận triển khai hoạt động quay, dựng.
- Phối hợp với digital marketing để thiết kế banner website, các ấn phẩm nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp cùng copywriter và cảc bộ phận liên quan xây dựng và phát triển hình ảnh sản phẩm.
- Phối hợp và hỗ trợ quá trình quảng cáo, in ấn.
- Các công việc khác mô tả cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thiết kế đồ họa các trường Kiến Trúc, Mỹ Thuật, Văn Lang, Hoa Sen.
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Graphic Design tại các hệ thống bán lẻ theo chuỗi FMCG, thời trang, mỹ phẩm, lifestyle.....
- Sử dụng tốt các công cụ thiết kế Adobe, modelling, texture,…
- Tư duy hình ảnh, cảm quan màu sắc tốt; Phù hợp với luxury brand;
- Chịu được áp lực trong công việc;
- Gửi Portfolio đính kèm CV.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 18 Tr - 22 Tr VND
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.