Mô tả công việc
- Lên ý tưởng và triển khai thiết kế theo đúng quy chuẩn, gồm các hạng mục: Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo, sự kiện, chương trình (Poster, banner, backdrop, standee, catalogue)
- Có >1 năm kinh nghiệm trong ngành Thẩm mỹ- Spa- Y tế (Body, Face)
- Có khả năng cắt ghép, dựng video để truyền thông cơ bản (là 1 lợi thế)
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý.
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing (website, facebook, youtube v.v...) như banner flash, popup, email template, giao diện website/ứng dụng, clip.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Mỹ thuật, thiết kế đồ hoạ hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có khả năng Edit Video là một lợi thế
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ hoạ.
- Thành thạo các phần mềm thiết kế: Adobe Illustrator, Indesign, Photoshop ...
- Khả năng mỹ thuật tốt, tính năng động, sáng tạo, giàu ý tưởng, chủ động trong công việc
Quyền lợi
- Ngoài phụ cấp ăn trưa, gửi xe, BHXH, BHYT, du lịch... thì còn có chế độ khám và điều trị miễn phí cho nhân viên và hỗ trợ cho người thân, gia đình.
- Được học bài bản về branding & Communication để phục mục đích công việc
- Được hỗ trợ đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ
- Lương 10- 16 Triệu + Thưởng
- Đánh giá nhân sự công bằng, minh bạch 6 tháng/lần
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:10:03
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.