Mô tả công việc
- Thiết kế nhãn mác, bao bì, ấn phẩm (Poster, banner, tờ rơi, bướm,...)
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho công ty và khách hàng, bao gồm các công việc liên quan đến các hoạt động, sự kiện của công ty.
- Xây dựng ý tưởng và cập nhật thường xuyên các xu hướng thiết kế mới trong và ngoài nước.
- Chỉnh sửa và hoàn thiện sản phẩm theo yêu cầu từ khách hàng và nội bộ.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ độ tuổi từ 20 – 32. Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành thiết kế hoặc liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Corel, AI, Photoshop. Biết sử dụng Premiere Pro, 3Ds Max, Sketchup là một lợi thế.
- Tư duy thiết kế và gu thẩm mỹ cao, sáng tạo, sử dụng màu sắc tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc cá nhân tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10.000.000 - 15.000.000/tháng, hoa hồng định kỳ theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện, phát huy tối đa khả năng sáng tạo;
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội,…
- Đảm bảo các chính sách phúc lợi của Công ty như: sinh nhật, đám cưới, bệnh, thưởng lễ tết, dã ngoại, teambuilding, du lịch, lương tháng 13,…
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.