Mô tả công việc
- Thiết kế 2D, 3D
- Làm việc với bộ phận Marketing để thiết kế Bao bì sản phẩm, Digital Banner, Poster, Brochure, catalogue, profile, folder, bao thư, namecard, hình ảnh layout 2D và 3D,... và hỗ trợ các yêu cầu cho các kênh truyền thông của công ty như Website, Facebook, Youtube,...
- Xây dựng ý tưởng theo sản phẩm và yêu cầu của các phòng ban, khách hàng
- Hỗ trợ các sự kiện công ty liên quan phần Thiết kế (Ưu tiên biết thi công dán Decal)
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Thiết kế đồ họa
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Thành thạo: AI, photoshop, indesign, Corel, ... (Ưu tiên biết thêm các phần mềm 3Đ và thiết kế Web.
- Có tính cần thận, tỉ mỉ, chi tiết, có tư duy sáng tạo, phân tích nội dung thiết kế, truyền tải ý tưởng và giao tiếp tốt.
- Có khả năng sắp xếp công việc, đảm bảo deadline, có tính tổ chức, có thể làm việc trong điều kiện áp lực cao khi triển khai nhiều dự án cùng lúc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn, xem xét tăng lương hằng năm và được hưởng lương tháng 13 theo quy định công ty
- Được tham gia đầy đủ BHXH-YT-TN theo quy định
- Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc
- Được hưởng đầy đủ các ngày nghỉ Lễ, Tết, phép năm theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển
- Được cung cấp bữa trưa tại công ty
- Được tham gia khám sức khỏe định kỳ theo quy định công ty.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.