Mô tả công việc
Thiết lập và quản lý các chiến dịch quảng cáo Facebook, Google, Zalo, Tiktok.
- Theo dõi, phân tích thống kê số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, phối hơp với Manager đánh giá hiệu quả của các chiến dịch đang triển khai.
- Nghiên cứu và đưa ra các thông điệp quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng.
- Thiết lập và tổ chức tài khoản quảng cáo theo yêu cầu của leader.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ triển khai các chiến dịch, hiệu quả của các chiến dịch / dịch vụ đang triển khai.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến chính sách quảng cáo, phê duyệt quảng cáo để đảm bảo triển khai được trên kênh. Tối ưu lại baner, thông điệp phù hợp với chính sách và người dùng.
- Các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Từ 1 – 3 tháng kinh nghiệm, đã thành thạo các tác vụ tạo chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng, sẽ được đạo tạo chuyên sâu.
- Có kỹ năng thống kê, có tư duy marketing.
- Tư duy học hỏi, nhiệt huyết, trách nhiệm
- Tiếng anh giao tiếp là 1 lợi thế.
- Bằng cấp: Trung cấp/Cao đẳng / Đại học
- Độ tuổi: 20 - 27 tuổi
Quyền lợi được hưởng
Lương: 7-9tr/tháng, có thể thương lượng khi phỏng vấn
- Đào tạo chuyên sâu: Hỗ trợ đào tạo bài bản về cách tối ưu quảng cáo và tư duy triển khai chiến dịch thực tế.
- Môi trường năng động: Làm việc trong môi trường agency trẻ trung, sáng tạo và đầy thử thách.
- Phúc lợi: Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, ngày nghỉ phép theo quy định của nhà nước sau thời gian thử việc.
- Thưởng lễ, tết, tháng 13... và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Nghỉ mát/ team building hằng năm.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.