Mô tả công việc
Quản lýkhu vực sản xuất;
- Triển khai sắp xếp các công việc của bộ phận sản xuất, báo cáo tiến độ với chủ quản;
- Tiếp nhận, xử lý báo biểu thầu của bộ phận Kinh doanh;
- Am hiểu, có kinh nghiệm trong việc quản lý kho;
- Liên hệ đặt hàng trong và ngoài nước(nếu có);
- Kiểm soát, xây dựng định mức nguyên liệu, hao hụt, phế phẩm cho từng công đoạn sản xuất;
- Cân đối năng lực sản xuất của nhà máy, chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hệ số khai thác, sử dụng nhân lực và máy móc;
- Quản lý, tổ chức nhân sự trong bộ phận. Thực hiện công tác đào tạo nội bộ;
- Các nhiệm vụ khác trao đổi cụ thể khi Phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Ngoại ngữ: Tiếng Hoa lưu loát
- Kinh nghiệm: 1-3 năm
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có hiểu biết về máy móc, thiết bị
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý khu vực sản xuất
- Sức khỏe tốt
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có kỹ năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH
- Điều chỉnh lương hàng năm tùy năng lực, thái độ công tác và tình hình công ty
- Phụ cấp nếu đi công tác
- Nghỉ thứ 7 và chủ nhật
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Mức lương: Thỏa thuận
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.