Mô tả công việc
- Xác định nhu cầu đào tạo của bộ phận Kinh doanh và lên kế hoạch đào tạo phù hợp ở từng giai đoạn.
- Triển khai các chương trình đào tạo online (E-learning) trên các nền tảng OPPO ERP, Tiktok, Facebook.
- Soạn thảo tài liệu đào tạo và trực tiếp đứng lớp đào tạo các chương trình đào tạo nội bộ được phân bổ: Hội nhập, Kỹ năng giao tiếp, Train The Trainer, Sản phẩm…
- Tổng hợp, xây dựng báo cáo cho các hoạt động đào tạo và phát triển.
- Làm việc với các đối tác bên ngoài để triển khai các chương trình đào tạo Inhouse.
- Đánh giá, giám sát các chương trình đào tạo online để đảm bảo hiệu quả và đáp ứng các mục tiêu đào tạo.
- Điều phối triển khai các chương trình, dự án đào tạo online, offline khi được phân công
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học khối ngành Kinh tế và liên quan, độ tuổi từ 24-30
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có ngoại hình sáng, giao tiếp tự tin trước ống kính
- Yêu thích công nghệ đặc biệt là Smartphone
- Có khả năng lên kế hoặc và xây dựng nội dung đào tạo online
- Có khả năng thích ứng và bắt kịp xu hướng thu hút học viên
- Ham học hỏi và làm việc có trách nhiệm
- Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa video
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI KHI BẠN LÀ OPPOER
- Quy mô 5000 Nhân sự thuộc top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
- Thưởng tháng 13, cuối năm theo tình hình kinh doanh của công ty
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Tham gia Team building, và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt
- Được đào tạo, phát triển, môi trường và có nhiều cơ hội thăng tiến
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.