Mô tả công việc
Lên chiến lược quảng cáo:
- Xác định mục tiêu chiến dịch (Mess, chuyển đổi, tương tác,...)
- Phân bổ ngân sách cho từng chiến dịch và tính toán chi phí dự kiến
Thiết lập và tối ưu quảng cáo:
- Xây dựng và quản lý tài khoản quảng cáo, tạo chiến dịch, nhóm quảng cáo, và mẫu quảng cáo.
- A/B Testing để kiểm tra hiệu quả.
- Thiết lập targeting, chọn đối tượng theo độ tuổi, giới tính, sở thích, hành vi.
Theo dõi và tối ưu hóa chiến dịch:
- Theo dõi và phân tích số liệu hàng ngày, gồm tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate), chi phí mỗi chuyển đổi (CPA), tỷ lệ nhấp (CTR).
- Xử lý các vấn đề phát sinh như quảng cáo bị từ chối, tài khoản bị khóa, hoặc chi phí vượt mức dự kiến
- Điều chỉnh và tối ưu hóa ngân sách , đối tượng mục tiêu, nội dung quảng cáo và thời gian chạy quảng cáo.
Phân tích hiệu quả và báo cáo:
- So sánh các chỉ số với KPI đã đề ra để đánh giá mức độ thành công
- Đưa ra các đề xuất cải thiện cho chiến dịch tiếp theo dựa trên dữ liệu và xu hướng
- Tổng hợp và phân tích hiệu quả chiến dịch theo tuần, tháng, quý.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:
- Có khả năng sử dụng đa dạng các công thức viết content quảng cáo hiệu quả.
- Yêu cầu có kinh nghiệm cứng từ 1 năm digital marketing (Ưu tiên mảng giáo dục).
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH khối ngành: Kinh tế, Marketing, Thương mại điện tử, hệ thống thông tin...
- Từng chạy ngân sách từ 50.000.000đ/ tháng trở lên.
Yêu cầu:
- Sẵn sàng với cường độ công việc cao, không ngại gian khổ.
- Có khả năng viết bài PR, copywriter trên các diễn đàn, MXH...
- Có kỹ năng làm việc độc lập và teamwork.
- Mong muốn mạnh mẽ được học hỏi, thăng tiến.
Kỹ năng:
- Kỹ năng tương tác.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản trị kế hoạch.
- Kỹ năng lên báo cáo.
Quyền lợi
Phụ cấp: 43.000vnđ/ngày.
Lương cứng: 8.000.000vnđ – 12.000.000vnđ/tháng
Các chính sách:
- Đặc biệt: Có cơ hội làm việc trên các nền tảng đa kênh như Facebook, Youtube, Google, Tik tok, Instagram;
- Được đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing: thiết kế, chỉnh sửa video, chạy ads;
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party...
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu...).
- Ưu đãi học phí lên tới 50% các khóa học tại BingGo Leaders
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).
- Ưu đãi học phí lên tới 100% các khóa học tại Tiếng anh giao tiếp Langmaster.
- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng dự án, Trưởng nhóm content sau 6 tháng- 1 năm làm việc.
- Ưu đãi học phí lên tới 38% các khóa học tại IELTS LangGo.
- Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100 triệu (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường DN HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài khác).
- Đóng BHXH, BHYT.
- Được đào tạo về cách xây dựng đa dạng các loại hình content: content SEO, Content viral, content quảng cáo;
- Phụ cấp công tác.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 19:15:02
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.